ข่าวโซเชียล

ผัวขอไปกินเหล้ากับเพื่อน ก่อนไม่กลับบ้าน เมียตามหาไลฟ์สดบุกรีสอร์ท เจออยู่กับผู้หญิง

โดย olan_l

19 มิ.ย. 2567

281 views

วันนี้ (19 มิ.ย.) โลกโซเชียลแชร์สนั่น หลังสาวไลฟ์สด บุกรีสอร์ทตามหาสามี เจอโป๊ะแตกอยู่กันครบ ทั้งสามีทั้งชู้สาว นอนอยู่ในห้องด้วยกันสองคน ทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายอ้าง ”ไม่มีอะไรกัน” ท้าให้ไปตรวจหากไม่พบจะฟ้องภรรยา มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ตรวจสอบคนไลฟ์สด ชื่อ น.ส.รุ่ง อายุ 38 ปี ชาวอ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.เวลาประมาณ 06.00 น.

น.ส.รุ่ง เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย.สามีบอกว่าจะขอไปดื่มเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน ตนไม่ว่าอะไรเพราะเคยไปเป็นประจำ แต่ครั้งนี้แปลกตรงที่ไม่กลับบ้านทั้งคืน เช้ามาจึงโทรศัพท์ถามเพื่อนของสามี ปรากฏว่าแยกกันตั้งแต่เวลา 23.00 น. จึงเริ่มเอะใจและตั้งใจออกตามหาที่รีสอร์ททันที ทั้งที่สามีไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน แต่คิดเอะใจและคิดในใจว่าถ้าเจอสามีอยู่ในรีสอร์ทจริง น่าจะอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ตนเคยเห็นสามีแอบมอง

ปรากฏว่าเมื่อเข้าไปในรีสอร์ท เบื้องต้นพบรถจักรยานยนต์ของตนยี่ห้อ PCX ของตนที่ซื้อให้สามีจอดอยู่หลังห้องรีสอร์ท จากนั้นได้เคาะประตูให้เปิดแต่ไม่เปิด จึงขอให้พนักงานรีสอร์ทมาเรียกให้สุดท้ายเปิดห้อง สิ่งที่ตรงเหมือนกับความคิดคือสามีอยู่กับหญิงสาวที่ตนคิดไว้ไม่มีผิด

น.ส.รุ่ง เล่าอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้น ตนไม่รับสามีซึ่งอยู่กินกันมา 6 ปี เข้าบ้าน เพราะเป็นบ้านของตน และทรัพย์สินทั้งหมดตนเป็นคนหาซื้อมาเองทั้งบ้านทั้งรถ

ก่อนหน้านี้ตนกับสามีเคยมีข้อตกลงกันหากไปทำผิดในลักษณะนี้ให้ออกไปแต่ตัว ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ ตอนนี้ตนขอยึดหลักที่เคยตกลงกันคือ”ไม่รับเป็นสามีอีกแล้ว”จะมีญาติผู้ใหญ่หรือใครก็ตามมาเจรจาก็ไม่ขอเอาคืน แต่อาจจะแบ่งทรัพย์สินบางอย่างเพื่อเอาไปเป็นทุนบ้างตามสมควร แต่จะให้มาอยู่กินกันฉันสามีภรรยาไม่เอาแล้ว และอยากฝากบอกอดีตสามีว่า”จะหาเมียที่ไหนได้ที่ตั้งใจทำมาหากินเพื่อครอบครัว”ได้อย่างตน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านฝ่ายชายและฝ่ายผู้หญิงชู้ ปิดบ้านเงียบ และไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไลฟ์สด ,บุกรีสอร์ท

คุณอาจสนใจ

Related News