บันเทิง

‘กามิน’ ร้องไห้หนักกลางไลฟ์ หลังถูกทัวร์ลง ถามกลับ “ฉันทำอะไรผิด?”

โดย chutikan_o

10 ก.ย. 2567

114 views

‘กามิน’ ร้องไห้หนักกลางไลฟ์สด หลังถูกทัวร์ลง พร้อมถามกลับ “ฉันทำอะไรผิด?”


ประเด็นดรามาระหว่าง ‘แน็ก ชาลี’ กับติ๊กต็อกเกอร์ชื่อดังชาวเกาหลี ‘กามิน’ ที่ยังคงมีเรื่องราวให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หลังจากที่แน็กออกมาไลฟ์ตั้งแต่ตี 1 ยันเช้า ถึงประเด็นการยุติความสัมพันธ์กับกามิน ทั้งเรื่องการทำงาน สาเหตุที่เลิกราทั้งที่ยังรัก รวมถึงเรื่องเงิน เรื่องภาษี โดยบอกว่าตนเองเป็นคนทำให้กามินได้มาทำงานในไทย บางงานได้ชั่วโมงละ 4 แสนถึง 1 ล้านบาท พร้อมขอโทษที่ทวงบุญคุณด้วย


ต่อมาทางด้านของกามิน ที่ตอนนี้พบว่ามียอดผู้ติดตามทั้งใน TikTok และอินสตาแกรมลดลงเรื่อยๆ และยังพบว่า กามินได้ลบคลิป ลบรูปคู่กับแน็กออกไปทั้งหมด ในทุกแพลตฟอร์ม และยังปิดคอมเมนต์ในคลิปของ TikTok


ล่าสุด กามินก็ได้ออกมาไลฟ์ มีช่วงหนึ่งที่เธอร้องไห้หนักมาก และพยายามจะบอกว่า “ฉันไม่ได้อยากร้องไห้เลย ขอโทษทุกคนจริงๆ ฉันอยากให้ทุกคนมีความสุข”


และได้ถามอยู่หลายครั้งว่า “ฉันทำอะไรผิด” ก็มีทั้งแฟนคลับที่เข้าไปให้กำลังใจ และบางส่วนก็เข้าไปถล่มว่า “การแสดง, บีบน้ำตา”


ขณะที่ ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ เคยว่าจ้างกามินร่วมงาน เผยว่า “ผมจ่ายเงินให้กามินไลฟ์ครั้งละ 1,000,000 ควรสำนึกบ้างถ้าไม่มีคนไทยยังไงก็ไม่ดังและมีเงิน และเชิญมามอบรางวัลบนเวทีมิสแกรนด์ ให้ทั้งโปรโมตให้ทั้งเงิน จ้างไม่รู้กี่ครั้งทำงานในเมืองไทยเสียภาษีหรือเปล่าไม่รู้”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/a5rahiMxq84

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กามิน ,ไลฟ์สด ,ถูกทัวร์ลง

คุณอาจสนใจ