บันเทิง

‘จ๊ะ นงผณี’ เคลียร์ปมไลฟ์สด ‘แม่ตั๊ก’ เผยตรวจสอบแล้วแต่ยังพลาด เสียใจมีส่วนทำแฟนคลับเชื่อ

โดย chutikan_o

2 ต.ค. 2567

76 views

‘จ๊ะ นงผณี’ เคลียร์ปมไลฟ์สด ‘แม่ตั๊ก’ เผยตรวจสอบก่อนแล้วแต่ยังพลาด เสียใจมีส่วนทำแฟนคลับเชื่อมั่น พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์


อีกหนึ่งคนดังที่มีรายชื่อเคยไปร่วมไลฟ์ขายของกับ ‘แม่ตั๊ก กรกนก’ ก็คือ ‘จ๊ะ นงผนี’ ซึ่งเมื่อวานนี้ (1 ต.ค.) จ๊ะก็ได้ถือโอกาสมาเคลียร์ตัวเองในรายการโหนกระแส หลังจากนั้นก็ได้ลงมาเปิดใจกับสื่อมวลชนที่หน้าอาคารมาลีนนท์ ช่อง 3


จ๊ะ กล่าวว่า ที่มาวันนี้หลายคนบอกว่าหิวแสง แต่ขอพูดตรงๆ ว่าไม่เคยรู้สึกอยากมาออก เพื่อหิวแสงเลย แต่มาเพื่อแสดงความชัดเจนของตนเอง เวลาไปทำงานทุกอย่างจะชัดเจนหมด เงินโอนเข้าบริษัท ทุกอย่างมีการหักส่งเข้าสรรพากร ทำทุกอย่างถูกต้องหมด พร้อมบอกว่าก่อนที่จะรับงาน ก็ตรวจสอบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเลข อย. บริษัท อย่างร้านทอง ก็ได้ตรวจสอบใบจดแจ้งทุกอย่างหมดแล้ว ณ วันนั้น ก็มองว่าเขาคงถูกต้อง และก่อนที่จะรับงานก็มีฝ่ายทนายที่คอยช่วยดูแลด้วย เพราะอยากเซฟตัวเองเหมือนกัน เพราะโลกทุกวันนี้มองหน้ากันมันก็ไม่รู้ใจกันจริงๆ ไม่รู้ว่าหลังบ้านคุณทำอะไร


หลังจากวันที่แม่ตั๊กและป๋าเบียร์มาออกโหนกระแสวันแรก ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเป็นคดีหรือเปล่า แต่ก็ได้ปรึกษาทนายและเตรียมเอกสารทั้งหมดไว้ที่ได้ค่าจ้างจากบริษัทของแม่ตั๊กกับป๋าเบียร์ไว้ตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว และหลังจากที่ทางโหนกระแสโพสต์บอกว่าศิลปินดาราจะต้องไปให้ปากคำด้วย ตนเองก็ได้ติดต่อไปที่สอบสวนกลางทันทีว่าเราพร้อมไปแล้วนะ แต่เขาก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้เรียก ถ้าเรียกแล้วค่อยมา


จ๊ะ เล่าว่ารู้จักกับแม่ตั๊ก เพราะเขามาจ้างไลฟ์ เคยไปไลฟ์ทองวันเปิดร้านครั้งหนึ่ง ยอมรับว่าสนิทจริงๆ ใช้คำว่าสนิทได้ แต่สนิทในที่นี้หมายถึงว่า ตนเองได้ไปไลฟ์กับแม่ตั๊กและรวมงานคอนเสิร์ตด้วย ก็เจอกันรวมๆ เป็นสิบๆ ครั้ง ส่วนใหญ่จะเจอกันเวลาไปงานหรือไปเล่นคอนเสิร์ต แต่ไม่เคยไปกินข้าวด้วยกันหรือไปไหนที่นอกเวลางาน


และที่หลายคนบอกว่าพอเขาหมดประโยชน์ก็ถีบหัวส่ง จ๊ะ บอกว่าไม่อยากให้ใช้คำนี้กับตนเอง เพราะวันนี้ตนเองมาเพื่อชี้แจง เพราะเราเป็นคนของประชาชน เราต้องชัดเจน และไม่ได้รู้สึกว่าต้องมาเหยียบย่ำแม่ตั๊กหรือมาซ้ำเติม แต่เราเลือกความถูกต้อง เคียงข้างความถูกต้องแค่นั้นเอง


ถามว่ามาถึงวันนี้หมดศรัทธากับแม่ตั๊กไปเลยไหม จ๊ะ บอกว่า ไม่อยากใช้คำว่าศรัทธา เพราะตนเองไม่ได้ศรัทธาอะไร และไม่ได้ตามเรื่องวีรกรรมอะไรของเขา รู้แค่คร่าวๆ ก็รู้สึกว่ามันไม่น่าเชื่อ แต่ก็มองว่ากรรมใคร กรรมมัน สิ่งที่เขาผิดก็ว่าไปตามผิด


พร้อมถือโอกาสขอโทษผู้เสียหายและแฟนคลับทุกคน ถ้าตนเองเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ทุกคนเชื่อมั่น ซึ่งตนเองก็ทำเต็มที่แล้ว ทั้งดูใบประกอบการ ดูใบอนุญาตเปิดร้านขายทอง ทองเขาก็บอกว่า 99.99 แต่นั่นคือจี้ไอ้ไข่นะ ส่วนสร้อยเขาบอกชัดเจนว่า 18K ซึ่งวันนั้นก็ไม่ได้ดูมีอะไรที่น่าสงสัยเลย คือตอนนั้นจะขายไอ้ไข่ราคา 1,000 กว่าบาท แต่ว่าจี้มันเล็ก


ตอนนั้นก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันถูก และรู้สึกว่ามันปกติเพราะว่าไอ้ไข่ของเขา มีการเอาไปทำพิธี ซึ่งเขาก็เปิดให้จ๊ะดูก่อนเลยที่เขาไปทำพิธีที่ วัดลานจระเข้ จังหวัดอยุธยา แล้วก็ขายพร้อมสร้อย 18K เขาขายราคาประมาณ 1,190 บาท วันนั้นก็เลยไม่ได้สงสัยอะไร ซึ่งตนเองก็ทำเต็มที่ในส่วนของงาน แต่ถ้าผิดพลาดไป ก็ต้องขอโทษแล้วจะนำไปปรับปรุง 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KPFuUeD0M3U

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จ๊ะ นงผณี ,แม่ตั๊ก ,ไลฟ์สด

คุณอาจสนใจ

Related News