ข่าวโซเชียล

หมาอยู่ที่ใคร? ‘บูม เทยกะทะ’ เตรียมไลฟ์แจง หลังชาวเน็ตสับสนดรามาเลี้ยงหมาตัวอื่น ‘บ้านหมวยเล็ก’

โดย JitrarutP

7 มิ.ย. 2567

482 views

ชาวเน็ตสับสน ดรามาเลี้ยงหมาตัวอื่น “บ้านหมวยเล็ก” ไซบีเรียนที่โดนน้ำร้อนสาด “บูม เทยกะทะ” เตรียมชี้แจงหลังโพสต์เอาหมาตัวอื่นๆ มาเลี้ยง อีกฝั่งโต้ ไม่จริง “ฝรั่ง, ริชชี่, ริคเตอร์” สามีและเพื่อนของหมวยเล็ก มีคนเอาไปรับเลี้ยงแล้ว


จากกรณีที่หญิงเจ้าของ หมวยเล็ก หมาพันธุ์ไซบีเรียนที่กำลังตั้งท้อง อัดคลิปวิดีโอราดน้ำร้อนสาด จนหมาร้องโหยหวนและกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษในสิ่งที่ทำและอ้างว่าทำลงไปเพราะอยากหาบ้านใหม่ให้ "หมวยเล็ก" ต่อมาได้มีคนเข้าไปช่วยเหลือ "หมวยเล็ก" และหาบ้านใหม่ให้น้อง ซึ่งเจ้าของใหม่ที่รับ "หมวยเล็ก" ไปเลี้ยง ได้ตั้งชื่อใหม่ให้น้องว่า "เล็ก" และได้พาไปรักษาอาการบาดเจ็บชุบชีวิตใหม่ให้กับหมวยเล็ก โดยมี "อัลฟ่า" หมาเดิมของเจ้าของใหม่คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง



ขณะเดียวกันก็มีความเห็นห่วงถึงหมาตัวอื่นๆ ที่อยู่บ้านเดิมของ “หมวยเล็ก” อีก 3 ตัว ชื่อ ฝรั่ง, ริชชี่, ริคเตอร์ ว่าหลังจากนี้จะมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างไร



ต่อมา “บูม เทยกะทะ” ผู้ที่มีชื่อเสียงจากการเลี้ยงหมา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “น้องหมาที่อยู่ในบ้านหลังเดียวกับน้องหมวยเล็ก น้องหมาที่โดนน้ำร้อนลวก‼ ไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะคะตอนนี้บูมได้รับน้องมาดูแลต่อแล้วค่ะ”



ซึ่งหลังจากนั้น ผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือ “หมวยเล็ก” หลังเกิดเหตุโดนน้ำร้อนราด ได้อัปคลิปวิดีโอชี้แจงว่า “น้องๆ ทั้งหมดอยู่ที่ใคร เล็กอยู่กับนิว (เจ้าของใหม่) ฝรั่ง อยู่กับพี่รุ้ง (เจ้าของเก่าฝรั่ง) ริชชี่ ริคเตอร์ อยู่กับพี่เก๋ (สัตวแพทย์) อัลฟ่า ไม่ได้เกี่ยวข้องทั้งสี่ตัว ยืนยันว่าตอนนี้ไม่น่าจะมีใครเอาเล็กไปไหน และไม่มีใครเอา ฝรั่ง, ริชชี่, ริคเตอร์ ไปไหน ถ้าทุกตัวไปไหนน่าจะมีการปรึกษากันก่อน ถ้ามีใครบอกว่าจะไปนั่นไปนี่ ไม่จริงครับ”


หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็สร้างความสับสนให้กับผู้ที่ติดตามชีวิตความเป็นอยู่ของหมาทั้ง 4 ตัวไม่น้อย



ล่าสุด “บูม เทยกะทะ” ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า “ตอนนี้น้องหมาที่บูมจะไปรับยังไม่ได้อยู่กับบูมนะคะอยู่ในช่วงดำเนินการอยู่ค่ะ เดี๋ยวบูมจะ อัพเดทนะคะ เพราะมันกะทันหันทุกอย่าง เดี๋ยวพรุ่งนี้บูมจะไลฟ์อธิบายทุกอย่างค่ะ”

คุณอาจสนใจ