สังคม

สามีเจ้าของเก่า "หมวยเล็ก" แจงสาเหตุที่ภรรยาลงมือทำ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย

โดย thanaporn_s

5 มิ.ย. 2567

12.8K views

สามีเจ้าของเก่า "หมวยเล็ก" แจงสาเหตุที่ภรรยาลงมือทำ ยอมรับผิดพร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย


จากรณี "หมวยเล็ก" สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ถูกเจ้าของเก่าทำร่าย ล่าสุดด้านสามีคุณบิว (เจ้าของเก่า) สุนัขตัวดังกล่าว สามีของคุณบิว เล่าว่า วันเกิดเหตุเขาไม่ได้อยู่ด้วย เพราะไปทำงาน ทราบข่าวอีกที คือ ภรรยาส่งคลิปมาให้ดู ยอมรับว่าตกใจมาก และเมื่อกลับมาถึงบ้านกลางดึก ก็รีบนำหมวยเล็ก ไปส่งให้เจ้าของใหม่ทันทีตนได้ไปแจ้งความแล้ว เบื้องต้นได้พูดคุยกับภรรยา ยอมรับผิดและพร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย


ผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมถึงมีเจ้าของใหม่ทันทีหลังเกิดเหตุเลย สามีของคุณบิวตอบว่า เขาพยายามหาบ้านใหม่ให้หมวยเล็กมาพักใหญ่แล้ว เนื่องจาก ภรรยาท้องอารมณ์ไม่คงที่ ประกอบกับหมวยเล็กดื้อที่สุดในบ้านจึงคิดว่าน่าจะต้องให้คนอื่นเอาไปเลี้ยง เพราะเมื่อลูกคลอดออกมาก็น่าจะเลี้ยงหมวยเล็กไม่ได้


ส่วนโพสต์ในเฟซบุ๊กของคุณบิวที่บอกว่า "ไม่มีใครราดน้ำร้อน เพราะ หมาขโมยขนมหรอกค่ะ" หมายความว่า จริงๆ ต้นเหตุเกิดจากเรื่องอื่นหรือไม่ สามีคุณบิว ขอไม่ตอบบอกว่าตัวเองไม่อยู่ในเหตุการณ์ เรื่องนี้ต้องถามภรรยาเขาเอง แต่คิดว่าอาจจะเป็นเพราะท้องอยู่ และหมวยเล็กซนที่สุดในบ้าน

ส่วนประเด็นที่บ้านยังมีหมาอยู่อีก 2 ตัว จริงหรือไม่ จะเป็นปัญหาเหมือนหมวยเล็กหรือไม่ เพราะ คนรักหมาก็กังวล สามีคุณบิว บอกว่าตัวเขาและภรรยาก็รักหมาไม่แพ้ใคร และเท่าที่ดูในโลกออนไลน์ บางคนเข้ามาวิจารณ์ต่อว่าก็อาจจะไม่ได้รักหมา ทั้งนี้ย้ำว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ก็ให้ว่ากันไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ตอนนี้ทราบแล้วว่า มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ (Watchdog Thailand) ไปแจ้งความ แต่เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้ติดต่อมา



แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมวยเล็ก ,สุนัข ,หมา

คุณอาจสนใจ

Related News