ข่าวโซเชียล

"บูม หมูทะ" รับน้องหมา ที่อยู่บ้านเดียวกับ "หมวยเล็ก" มาดูแลต่อ

โดย thanaporn_s

6 มิ.ย. 2567

1.3K views

"บูม หมูทะ"  รับน้องหมา ที่อยู่บ้านเดียวกับ "หมวยเล็ก" มาดูแลต่อ โซเชียลแห่ชื่นชม ลั่นทุกคนสบายใจได้ น้องหมาทุกตัวได้บ้านใหม่หมดแล้ว


จากกรณีที่เจ้าของเก่า "หมวยเล็ก"  สุนัขไซบีเรียน ฮัสกี้ เพศเมีย ที่ตั้งกำลังท้อง ได้อัดคลิปวิดีโอการลงโทษสุนัขตนเอง โดยผูกเชือกมัดไว้และใช้น้ำราดไปที่ตัว จนสุนัขวิ่งหนีและร้องด้วยความทรมาน หลังจากนั้นโซเชียลก็วิพากษืวิจารณ์เรื่องนี้อย่างหนัก อีกทั้งหน่วยงานต่างๆ ได้เข้าไปช่วยเหลือหมวยเล็กอย่างเต็มที่ สุดท้ายหมวยเล็กก็ได้มีความสุขกับเจ้าของใหม่ที่มาอุปการะไปดูแล


ต่อมาทางด้านสามีของเจ้าของหมวยเล็ก ได้ออกมาชี้แจงว่าที่บ้านเลี้ยงหมาทั้งหมด 4 ตัว รวมหมวยเล็กตัวที่โดนน้ำร้อนราด และบอกว่าที่ภรรยาทำไปเพราะเครียดจากการตั้งครรภ์ มีอาการอารมณ์ขึ้นๆ ลงหงุดหงิดง่าย ด้านเจ้าของหมา ก็ได้ออกมาขอโทษผ่านเฟซบุ๊กและยอมรับผิดในทุกๆ เรื่อง แต่โซเชียลยังคงเป็นกังวลว่าน้องหมาอีก 3 ตัว ที่ยังอยู่ที่บ้าน จะได้รับอันตรายอาจโดนทำร้ายแบบหมวยเล็ก 


ล่าสุด บูม หมูทะ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า “น้องหมาที่อยู่ในบ้านหลังเดียวกับน้องหมวยเล็ก น้องหมาที่โดนน้ำร้อนลวก ไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะคะตอนนี้บูมได้รับน้องมาดูแลต่อแล้วค่ะ”


โดยทาง บูม หมูทะ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ ว่าพอตนเห็นข่าวแล้วรับไม่ได้เลย รู้สึกว่ามันโหดร้ายมาก ได้เข้าไปส่องเฟซบุ๊กของทางเจ้าของ ปรากฏว่าทางเจ้าของเป็นแฟนเพจของตน สุดท้ายทางเจ้าของก็ติดต่อกลับมา เลยสอบถามเขาว่าน้องหมาเหลืออยู่กี่ตัว ทางเจ้าของก็ตอบกลับมาว่าเหลืออยู่ตัวเดียว บูมเลยบอกจะรับเลี้ยงเองตัวนี้ ซึ่งทางเจ้าของ บอกว่ามีหมาทั้งหมดมี 4 ตัว ตัวแรกคือตัวก่อนน้องหมวยเล็ก มีคนมาอุปการะไปแล้ว หมวยเล็กคือคุณนิวรับไปเลี้ยง ส่วนตัวที่ 3 มีคุณหมอท่านหนึ่งมารับไป ตัวที่ 4 ชื่อริกเตอร์ คือตัวที่บูมจะไปรับน้องมาเลี้ยง





แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมวยเล็ก ,บูม หมูทะ ,คุณบิว

คุณอาจสนใจ

Related News