ข่าวโซเชียล

แม่ค้าขำกลิ้ง ชายสติไม่ดี ซื้อไก่ย่าง 1 ข้าวเหนียว 2 จ่ายเงิน 18,000 แบงก์กาโม่

โดย attayuth_b

16 ก.พ. 2566

461 views

กล้องวงจรปิดจับภาพ แม่ค้าไก่ย่างทำท่าดีใจสุดขีด หลังลูกค้า ซื้อไก่ย่าง 1 ไม้ ข้าวเหนียว 2 ห่อ จ่ายเงินมาเป็นปึกนับได้ 18,000 บาท แต่ต้องฝันสลายเมื่อกลายเป็นแบงก์กาโม่เลยนำเรื่องราวมาโพสต์ ขำๆโซเชียล

วันนี้ (16 ก.พ.) เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์ ขำๆลงโซเชียลว่า "ลูกค้าใจดีซื้อไก่ 1 ไม้ ข้าวเหนียว 2 ห่อ จ่ายสด 18,000 ถ้วน รวยและวันนี้" พร้อมแนบภาพยืนถือเงินโชว์

หลังทราบข้อมูลผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านขาย ไก่ย่างข่าวเหนียว ที่บริเวณ ริมถนนเทศบาลบ้านปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยองและได้ไปพบกับ เจ้าของร้าน ผู้โพสต์เรื่องราว ขำๆลงโซเชียล

น.ส.สริยา เถาโคตศรี อายุ 31 ปี ให้ข้อมูลว่า เมื่อเช้านี้ระหว่างเปิดร้าน กำลังปิ้งไก่ย่าง ขายของของอยู่ปกติ จู่ๆชายที่ปรากฎในคลิปเขาก็เดินมา ซื้อไก่ย่าง 1 ไม้ ข้าวเหนียว 2 ห่อ ซึ่งปกติเขามาเป็นประจำไม่เคยคิดตังเขาหรอก ให้เขากินฟรีอยู่แล้ว แต่วันนี้เขาควักตังออกมาเป็นปึ้งเลยแล้วจ่ายให้เรามา เรารู้แล้วแหละ เป็นแบงก์กาโม่ เลยลองนับดูปรากฎว่ามียอดถึง 18,000 บาท เราก็คิดในใจหรือว่าเขาอยากตอบแทนเราที่ให้เขากินฟรีอยู่ตลอด เลยนำเรื่องราวมาโพสต์ ขำๆลงโซเชียลว่า รวยแล้ววันนี้

ผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลชายที่มาซื้อข้าวเหนียวไก่ย่างแล้วจ่ายด้วย แบงก์กาโม่ ทราบว่า เขาเดินเตร่และพักอาศัยอยู่ใน ละแวกเทศบาลตำบลบ้านปลวกแดง นี่เองซึ่งเขาสติไม่ค่อยดี แต่ไม่เคยมีประวัติก่อความวุ่นวายหรือมีพิษภัยอะไร

อย่างไรก็ตามก็ถือเป็นเรื่องราว ขำๆเรียกรอยยิ้มได้เลยนี่ขนาดเขาสติไม่ดีพอมีเงินยังจ่ายเลย แต่กลับบางคน สติดี แต่งตัวดี แต่โกงค่าอาหาร ซึ่งจะเห็นได้จากข่าวอยู่เป็นประจำ


คุณอาจสนใจ