สังคม

ชายสติไม่ดีออกเดินเที่ยวค่ำไหนนอนนั่น ถูกรถทับเสียชีวิตคาที่ คาดนอนกลางถนน

โดย paranee_s

28 ม.ค. 2567

70 views

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.วรบูรณ์ บุญมาก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีคนถูกรถทับเสียชีวิตบนถนนซอยคลองเขิน 7 หมู่.7 ต.คลองเขิน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม


ในที่เกิดเหตุพบศพนายรังสรรค์ อายุ 36 ปี ชาว ต.คลองเขิน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม สภาพศพถูกรถทับศีรษะแตกเลือดกระจัดกระจายเต็มถนน กระดูกซี่โครงหัก นอนอยู่กลางถนน คาดว่าจะถูกรถทับ แต่ไม่พบรถยนต์คู่กรณี


ต่อมามารดาเดินทางมาดูศพลูกชายด้วยความโศกเศร้า พร้อมระบุว่าลูกชายสติไม่ดี แต่ไม่เคยทำร้ายใคร ออกจากบ้านเป็นประจำเดินไปเดินมาในพื้นที่แบบค่ำไหนนอนนั่น ตนไม่รู้จะทำอย่างไรก็ต้องปล่อย


นายบุญเรือง ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 กล่าวว่า นายรังสรรค์ หรือนายต้อยสติไม่ดีชอบเดินไปเดินมาในพื้นที่ค่ำไหนนอนนั่น มีงานวัดที่ไหนก็จะเขาไปเที่ยวงานวัด เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่ บางคนก็ชอบเรียกว่า “ต้อยงานวัด” แต่ไม่เคยทำร้ายใคร


จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่านายรังสรรค์ผู้ตายคงจะนอนกลางถนน แต่โชคร้ายมีรถขับมาไม่ทันเห็นทับเสียชีวิตก็เป็นได้ เจ้าหน้าที่จึงนำศพนายรังสรรค์ไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และจะติดตามคนขับรถมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News