สังคม

ชายสติไม่ดี ปั่นจักรยานกลางถนน รถวิ่งมาหักหลบวุ่น พลิกคว่ำ 2 คัน

โดย thichaphat_d

26 ก.ค. 2566

203 views

วันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้ง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ 4 ประตู และรถยนต์กระบะตู้ทึบ หักหลบคนสติไม่ดี ที่ปั่นจักรยานอยู่กลางถนน บริเวณหน้าโรงงานผลิตยา หมู่ที่ 4 ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยพ้งไล้ 16 ศรีเทพ



ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะตู้ทึบ สภาพพลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อย พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่ในร่องกลางถนน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุเกิดจากคนขับรถยนต์กระบะทั้ง 2 คัน ได้หักหลบนายอิฐ (ชายสติไม่ดี) ที่ปั่นจักรยานเก็บของเก่า อยู่กลางถนนอย่างกะทันหัน จึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว สำหรับความเสียหายของรถทั้ง 2 คัน โชคดีที่มีประกันทั้ง 2 คัน

จากการพูดคุยกับนายอิฐ ซึ่งตัวนายอิฐ ยังพอสื่อสารเข้าใจว่า ตนเองเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพ้งไล้ 16 จึงได้นำตัวนายอิฐ ไปส่งบ้านที่อยู่ห่างออกไป ซึ่งนายอิฐไม่มีญาติ อาศัยเก็บของเก่าขายประทังชีวิต

คุณอาจสนใจ

Related News