อาชญากรรม

ศึกชายเร่ร่อน ทะเลาะกันหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนวิ่งเข้าไปแทงคอดับคาร้าน

โดย thichaphat_d

8 ม.ค. 2567

418 views

2 ชายเร่ร่อน นอนใต้สะพานพระโขนง เปิดศึกทะเลาะกันหน้าร้านสะดวกซื้อ ถือมีดขู่ทำร้ายกัน ก่อนชายวัย 28 วิ่งเข้าไปแทงคอชายวัย 60 ดับคาร้าน ตร.เผยผู้ก่อเหตุเป็นคนสติไม่ดี มีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อย ให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนนำตัวดำเนินคดี


เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 8 ม.ค. พ.ต.ต.โอปอ โนนทะขันธ์ สว.(สอบสวน) สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ในซอยสุขุมวิท 79 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่กลางร้านระหว่างชั้นวางของ พบร่างนายสมชาย แซ่ตั้ง 60 ปี สภาพนอนหงายสวมเสื้อแขนยาวลายสก็อต สีม่วง กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน โพกผ้าสีเขียวที่หัว สะพายประเป๋า 1 ใบ มือขวาถือมีดคัตเตอร์ มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปอกผลไม้ที่คอ เลือดไหลนองเต็มพื้น โดยชาวบ้านคอยล้อมตัวไว้ไม่ให้หนีรอเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัว ทราบชื่อนายพีรณัฐ ศรีมหาราชา อายุ 28 ปี



พ.ต.ต.โอปอ กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายเป็นคนเร่ร่อน มักอาศัยนอนใต้สะพานพระโขนง เบื้องต้นทั้งคู่มีการทะเลาะวิวาทกันหน้าร้าน ผู้ตายใช้มีดคัตเตอร์แกว่งไปมาคล้ายป้องกันตัวแล้วไปโดนนิ้วผู้ก่อเหตุ แล้ววิ่งเข้าไปในร้านสะดวกซื้อคนก่อเหตุตามไปใช้มีดที่พกมาแทงไปที่คอจนเสียชีวิต และทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนสติไม่ดี มีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อย สอบถามนายพีรณัฐ ทะเลาะวิวาทกันเรื่องอะไร ให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวไปโรงพักสอบสวนอย่างละเอียดก่อนจะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News