ข่าวโซเชียล

จบลงด้วยดี! ที่พักแจงดรามา ปมด่า นทท.หิ้วหมูกระทะข้างนอกมากิน ขอรับผิดชอบ โอนเงินคืน-ถอนแจ้งความ

โดย chiwatthanai_t

19 ธ.ค. 2565

314 views

จากที่เป็นกระแสดรามา กรณีนักท่องเที่ยวได้โพสต์ภาพและคลิปพร้อมระบุข้อความว่า "โดนเจ้าหน้าที่ที่พักบนสะปัน จ.น่าน ออกมาโวยกลางดึก หลังจากตนได้สั่งหมูกระทะข้างนอกเข้ามาทานเพิ่มในที่พัก ซึ่งมีการโต้เถียงจนกลายเป็นคลิป โดยมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก นั้น


ล่าสุด วันนี้ (19 ธ.ค. 65) ล่าสุดทางที่พักได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "สวัสดีและกราบขออภัย จาก สะปันซีวิว นะคะ จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นข่าวเกิดขึ้นกับที่พักในขณะนี้ ประเด็นเรื่องหมูกระทะ เนื่องจากส่วนหนึ่งเป็นการสื่อสารที่เข้าใจไม่ตรงกันระหว่างแอดมิน ลูกค้า และผู้ดูแลที่พัก จึงทำให้เกิดการโต้เถียง และเหตุการณ์บานปลาย ส่งผลให้เกิดความไม่สบายใจต่อลูกค้าที่เกิดเหตุ รวมถึงลูกค้าที่ยังไม่ได้เข้าพัก ทางที่พักน้อมรับ และกราบขออภัยเป็นอย่างสูง จะนำไปปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ ทั้งนี้ต้องกราบขออภัยพี่น้องคนน่านที่ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเสียหาย กราบขอภัยมากๆค่ะ


นอกจากนี้ทางที่พักขอรับผิดชอบ ด้วยการโอนชำระเงินค่าที่พักคืนให้กับลูกค้า และจะดำเนินการถอนแจ้งความให้ค่ะ ทั้งนี้ขอความกรุณานะคะ รบกวนไม่ส่งข้อความก่อกวน หรือถ้อยคำหยาบคาย เข้ามาในอินบ๊อกของที่พักนะคะ


สุดท้ายขอบพระคุณท่านนายอำเภอบ่อเกลือใต้ที่ได้ประสานหาทางออกให้จบลงด้วยดีทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ และขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่านที่เข้าใจและขออภัยมา ณ ที่นี้อีกครั้งค่ะ"

คุณอาจสนใจ

Related News