บันเทิง

‘นุ่น ดำดง’ แจงดรามาทั้งน้ำตา หลังพูดแรงใส่แฟนคลับ เหตุถูกรัวคอมเมนต์ถาม มีแฟนหรือยัง?

โดย chutikan_o

10 เม.ย. 2567

887 views

ลิเกสาวดาวรุ่ง ‘นุ่น ดำดง’ หรือ ‘นุ่น เนตรชนก’ จากคณะลิเก ‘ศรราม น้ำเพชร’ ล่าสุดมีประเด็นดรามาเกิดขึ้น หลังนุ่น ดำดง ไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ และมีช่วงที่ตอบคำถามแฟนคลับที่คอมเมนต์ถามว่า “พี่นุ่นเป็นแฟนกับใครคะ?”


นุ่น ดำดง ตอบกลับไปว่า แล้วมันธุระกงการอะไรของน้องที่น้องจะต้องมาอยากรู้ หนูเป็นใครในครอบครัวพี่ปะเนี่ย หนูเป็นใคร ทำไมพี่จะต้องมานั่งรายงานชีวิตให้คนอย่างหนูรู้ด้วย หนูเอาเวลาไปถามคนในครอบครัวหนูว่ามีความสุขหรือยังวันนี้ดีกว่านะคะ ดีกว่ามายุ่งเรื่องของคนอื่นเขา


จากคำตอบดังกล่าวของนุ่น จึงทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก มีแฟนคลับบางส่วนออกอาการไม่ปลื้ม มองว่านุ่นใช้คำพูดแรงเกินไป เข้าทำนองดังแล้วหยิ่ง พร้อมเปลี่ยนชื่อให้จาก “ดำดง” เป็น “ดำดิ่ง”


ล่าสุด นุ่น ดำดง ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “เรื่องของเรื่อง เกิดจากน้องแฟนคลับคนนั้นเขาเข้ามาทุกไลฟ์ของนุ่นเลย แล้วเขาก็เข้ามาเมนต์ถามซ้ำๆ ว่า พี่มีแฟนหรือยังคะ เหมือนดันเมนต์ แล้วนุ่นก็ตอบกลับไปว่า น้องอย่าดันเมนต์นะ ไม่มีแฟนค่ะ นุ่นตอบไปแล้วนะ ตอบกับน้องคนนั้นไป ไม่มีค่ะ ไม่มีแฟนค่ะ เห็นไหมยังไม่สวมแหวนที่นิ้ว แสดงว่ายังไม่มีแฟน แล้วน้องก็เมนต์ดันขึ้นมาอีก มีแฟนหรือยัง พี่เป็นแฟนกับใคร ก็ดันๆ ขึ้นมา”

เมื่อวานนี้ (9 เม.ย.) นุ่น ดำดง ไปไลฟ์ขายของ ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาอีกครั้งว่า จริงๆ ในไลฟ์ดังกล่าวมีหลายช่วงที่ตอบดีๆ กับแฟนคลับคนนั้น แต่คลิปที่ถูกตัดออกมาเป็นช่วงสั้นๆ ที่ทำให้คนตีความและเข้าใจผิดว่าเธอพูดจาไม่ดี ส่งผลให้เธอโดนทัวร์ลงและลามไปด่าถึงพ่อแม่ด้วย ก็เลยทำให้เธอรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/c8PqD7ahmPE

คุณอาจสนใจ

Related News