ข่าวโซเชียล

‘แท็กซี่มาเฟีย’ กร่าง! ขู่เก็บค่าจอดรอคิว 20 บ. ใครไม่จ่ายด่ายับแถบไล่ตะเพิดพ้นที่

โดย JitrarutP

24 พ.ย. 2565

192 views

อีกแล้ว! “แท็กซี่มาเฟีย” คราวนี้โชว์กร่าง ขู่เก็บค่าจอดรอคิว 20 บาท ข้างเมเจอร์ฯ รังสิต ใครไม่จ่ายโดนไล่ตะเพิดให้พ้นที่ แถมด่ายับ บอก “อย่ามาเก๋า”

กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่ง ที่ไปจอดรอผู้โดยสารบริเวณด้านข้าง เมเจอร์ฯ รังสิต แต่กลับถูกแท็กซี่เจ้าถิ่นเรียกเก็บค่าจอดเป็นจำนวนเงิน 20 บาท โดยที่ไม่แจ้งว่าจะนำเงินจำนวนนี้ไปให้ใครต่อ เมื่อไม่ยอมจ่ายก็ไล่ให้พ้นพื้นที่


โดยระบุข้อความว่า อาชีพเดียวกัน..แต่..ทับเส้นกันไม่ได้ มันต้องมีค่าจอด ถถถ ใครเก็บ เก็บไปไหน...เมื่อไหร่การเก็บค่าจอดจะหมดไป เจอกับตัวเองครับ ข้างเมเจอร์ฯ รังสิต จะเข้าไปจอดรอต้องเสียค่าจอด 20 บาทครับ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ เขาบอกว่า 20 บาท ก็จอดได้ แต่เขาไม่ได้บอกว่าจ่ายต่อใคร ไม่จ่ายไล่ให้ออกอย่างเดียวครับ



ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ เช่น ถ้าเป็นแบบนี้ก็ยกเลิกที่จอดให้หมด ถ้ามาเฟียมันเยอะนัก แถมตรงที่ถ่ายก็ผิด พ.ร.บ.จราจร เส้นขาวแดงห้ามจอด ดูในคลิปแล้วพิจารณา ถ้าคลิปนี้เจ้าหน้าไม่มาจัดการ ก็นึกกันดูว่าอย่างไร, เห็นเป็นข่าวบ่อยมาก ย่านรังสิต แต่ก็ปราบไม่หมดซักทีเนอะ เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News