ข่าวโซเชียล

สาวโวย! เที่ยวบางแสน จะจอดรถดันโดนร้านกั๊กที่ เอาจยย.ขวาง ตร.บอก เป็นเรื่องปกติ

โดย JitrarutP

8 พ.ค. 2565

1K views

สาวอัดคลิปโวย! ไปเที่ยวบางแสนหวังจะจอดรถริมหาด ดันโดนเจ้าถิ่นคาดเป็นเจ้าของร้านกั๊กที่ เอา จยย.ขวาง ไปแจ้งตำรวจดันบอกเป็นเรื่องปกติ ถามเทศกิจก็บอกไม่ใช่หน้าที่



กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่จะนำรถไปจอดเลียบชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี แต่กลับถูกกลุ่มเจ้าถิ่น ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารในบริเวณนั้น นำรถจักรยานยนต์มาจอดขวาง เว้นระยะห่าง 3 คัน เพื่อไม่ให้รถยนต์จอดบังหน้าร้าน จึงเกิดการตั้งคำถามว่าเป็นเรื่องปกติหรือไม่



โดยในโพสต์ดังกล่าวได้มีการระบุแคปชั่นด้วยว่า “เหตุเกิดที่บางแสน ปรกติทำแบบนี้ได้เหรอคะ??? แจ้งตำรวจแล้วค่ะหนักคือตำรวจบอกว่าเป็นเรื่องปกติและให้เราไปบอกร้านค้า และบอกให้เราไปบอกเทศกิจ ไม่ใช่หน้าที่เขา ใช้น้ำเสียงแบบหงุดหงิดเราด้วย”



ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น ทำลายการท่องเที่ยว, แบบนี้แหละชอบเห็นแก่ตัว เอาเปรียบคนอื่นแบบนี้ เข้าทางเราเลย เขาจอดได้เราก็จอดได้เข้าไปจอดเลย, เป็นแทบทุกที่ เห็นแก่ตัว ผมก็ไม่แวะกิน, เพราะแบบนี้เลยไม่แวะกินครับ เป็นต้น



คุณอาจสนใจ

Related News