สังคม

หนุ่มชลบุรีเมาเหล้า นอนริมหาดบางแสนกลางแดด สุดท้ายพบเป็นศพ เนื้อตัวพุพอง

โดย thichaphat_d

24 เม.ย. 2566

1.5K views

วานนี้ (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณหาดวอนนภา บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบบริเวณหาดสอนซอย 10 ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายอายุประมาณ 40-50 ปี ใส่เสื้อยืดสีขาวกางเกงสีขาว สภาพนอนหงายกำมือแน่นทั้ง 2 ข้าง จากการเข้าตรวจสอบพบว่าไม่มีชีพจร เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามในจุดเกิดเหตุทราบว่า ชายที่เสียชีวิตจะมาดื่มเหล้ากับพวกอีกประมาณ 4-5 คนเป็นประจำ โดยจะกินเหล้าในช่วงกลางคืน และจะนอนที่บริเวณชายหาดสอนนภาเป็นประจำ พร้อมกับเพื่อนๆ พอช่วงสายก็จะลุกขึ้นย้ายที่ไปจุดอื่น เนื่องจากอากาศร้อน แต่วันนี้คาดว่าเหลือเพียงผู้เสียชีวิตนอนอยู่เพียงคนเดียว เมาไม่มีใครปลุก เมื่อเจออากาศร้อนอาจเกิดอาการฮีทสโตรก จนทำให้เสียชีวิต เนื่องจากอากาศร้อนมาก

โดยมีนักท่องเที่ยวเดินมาพบ จึงถามกับชาวบ้านว่าทำไม่ชายคนดังกล่าวมานอนอยู่ตรงนี้ ทั้งที่อากาศร้อนจัด พอไปดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมานายพงศ์พันธ์ แสงสุข อายุ 47 ปี ซึ่งไม่ทราบว่าเสียชีวิตตั้งแต่ตอนไหน แต่จากการตรวจสอบพบว่าเนื้อตัวและขาถูกแดดไหม้จนพุพอง เจ้าหน้าที่จึงนำร่างส่งสถาบันนิติเวชชลบุรี เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zIIrmlgQJPA

คุณอาจสนใจ

Related News