ข่าวโซเชียล

'ไฮโซปลาวาฬ' จ่อฟ้อง มือโพสต์รีวิวศรีพันวา อ้างห้องอับ-ขึ้นรา ลั่นอาจฟ้องถึง ม.112

โดย panwilai_c

16 ก.พ. 2565

10.6K views

ไฮโซปลาวาฬ โพสต์ไอจี เตรียมฟ้องมือโพสต์รีวีว หลังเข้ามารีวิวห้องราคาคืนละ 40,000 ของศรีพันวา อ้างว่ามีกลิ่นอับ ยันไม่ใช่เรื่องจริง ลั่นรู้ตัวแล้ว และอาจฟ้องถึงขั้น ม.112 จาก กรณีที่ใช้มีมคนใส่เสื้อเหลืองร้องไห้



โดยปัญหาที่เธอคนนี้ อ้างว่าเจอนั้น คือ พักในห้องราคาเกือบ 40,000 บาทต่อคืน แต่สภาพไม้เก่าเหมือนมีคราบน้ำและมีเชื้อราดำอยู่ที่โครงไม้ จนทำให้มีกลิ่นอับในห้อง และทานข้าวในห้องไม่ได้ ต้องเอาอาหารไปทานที่ริมสระแทน และบอกว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ไปเหยียบที่นั่นอีกเลย นอกจากนี้ เธอยังได้โพสต์ภาพคนแต่งกายด้วยสีเหลือง ซึ่งเป็นมีมที่คนใช้กันในโลกออนไลน์ด้วย



โดยไฮโซปลาวาฬ อิสสระ ได้โพสต์ แจงว่า "รีวิวนี้คือเฟคนิวส์ และจะมีการดำเนินคดีกับผู้หญิงคนนี้รวมไปถึงมาตรา 112 ผมรู้ว่าคุณคือใคร และทำไมคุณถึงทำแบบนี้ และแทนที่ว่าผมจะจัดการคุณด้วยตัวของผมเอง ผมจะใช้กฎหมายจัดการคุณ และคุณต้องขอโทษผมในที่สาธารณะ ผมอยากเตือนสติเกรียนคีย์บอร์ดว่า คุณมีปัญหาผิดคนซะแล้ว ผมอยู่บนโลกโซเชียลมีเดียมานานแล้ว ตั้งแต่ยุคเฟซบุ๊กและ hi5 อาจจะอยู่มาก่อนที่คุณเกิดซะอีก สำหรับผมแล้ว เรื่องของการรักษาความปลอดภัยบนโลกอินเทอร์เน็ต ผมก็เหมือนกับประธานาธิบดีปูตินของรัสเซีย  ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา และประธานาธิบดีของจีน ดังนั้น ถ้าจะมีปัญหากับผม ก็เหมือนกับคุณมีปัญหากับหน่วยงานด้านการรักษาความปลอดภัยของจีน รัสเซีย และอเมริการวมกัน"





คุณอาจสนใจ

Related News