สังคม

ตร.แจงปมไม่ตรวจแอลกอฮอล์ เพราะต้องเร่งช่วยชีวิต 'ไฮโซปลาวาฬ' เจ็บหมดสติติดในรถ

โดย thichaphat_d

16 มี.ค. 2564

2.1K views

จากกรณีที่นายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ ปลาวาฬ อายุ 40 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ-ผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าข้างทางใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ถ.ศักดิ์เดชน์ ต.วิชิต อ.เมือง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา


อาการล่าสุด รู้สึกตัวดี โดยแพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์สมองแล้วพบว่าไม่มีเลือดคั่งแต่อย่างใด แต่ต้องรอการตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


ขณะที่ พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.วิชิต นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดีนี้ไปตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ ก่อนที่จะมีการสรุปสำนวน โดยได้ตรวจสอบเสาไฟส่องสว่างที่มีร่องรอยการถูกชนจากรถของนายวรสิทธิ์ ตลอดจนพื้นถนน เพื่อนำไปประกอบกับสภาพรถที่เฉี่ยวชน


หลังเกิดเหตุตนเองได้รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ จนทราบว่าเป็นนายวรสิทธิ์ หรือปลาวาฬ ซึ่งในขณะนั้นไม่รู้สึกตัว โดยกำลังได้รับการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนจากหน่วยกู้ภัย เนื่องจากขณะเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บถูกแรงกระแทก ขาติดอยู่ภายในรถ หน่วยกู้ภัยต้องใช้เวลากว่า 30 นาที เพื่อตัดถ่างนำคนเจ็บออกจากตัวรถนำส่ง รพ.


ซึ่งเราให้ความสำคัญไปที่ความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บเป็นหลัก ส่วนเรื่องอื่นๆ ค่อยว่ากันภายหลัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตรวจวัดแอลกฮอล์ในร่างกายหรืออื่นๆ ขอมุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บเป็นอันดับแรกและเราปฏิบัติเช่นนี้กับทุกๆ คน ไม่ว่าผู้บาดเจ็บจะเป็นใคร สัญชาติใด โดยในส่วนพยานหลักฐานต่างๆ ก็ได้มีการเก็บหลักฐานต่างๆ ไว้แล้ว


ทั้งนี้สำหรับสภาพถนนศักดิ์เดชน์ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุว่า ถนนดังกล่าวมีไฟฟ้าส่องสว่างตลอดแนวแต่บางช่วงก็เป็นคลื่น แม้ว่าโดยทั่วไปถนนจะเรียบ ไม่ค่อยมีหลุมมีบ่อ แต่ถ้าขับรถมาด้วยความเร็วอาจทำให้รถเกิดอุบัติเหตุได้ ประกอบกับถนนนี้มีโค้งหักศอกหลายจุด ซึ่งผู้ขับขี่ต้องขับขี่ความระมัดระวัง




รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AwE0D05OE5g

คุณอาจสนใจ

Related News