สังคม

จับโป๊ะ!? 'ดาราสาวไต้หวัน' เช็กไทม์ไลน์-ปมบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ตรงกับที่พูด เจ้าตัวเตรียมสัมภาษณ์ครั้งสุดท้าย

โดย passamon_a

29 ม.ค. 2566

3.4K views

ความคืบหน้ากรณี อันยู๋ชิง ดาราสาวชาวไต้หวัน ออกมาเปิดเผยข้อมูล โดยอ้างว่าถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน 27,000 บาท หลังมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และต่อมา ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถแกรปมาสด้าสีแดง เข้ามาให้ข้อมูลที่ สน.ห้วยขวางแล้ว เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยจะนำข้อมูลไปประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่ตำรวจกำลังรวบรวมอยู่


เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้ (28 ม.ค.66) ที่ สน.ห้วยขวาง รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อ นายอดิศักดิ์ อายุ 44 ปี คนขับรถแท็กซี่สีชมพู-เขียว ได้แล้ว โดยรถแท็กซี่คนนี้เป็นคันที่รับดาราสาวชาวไต้หวันพร้อมเพื่อน ออกจากจุดที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ หลังถูกเรียกตรวจค้น โดยเบื้องต้นคนขับรถแท็กซี่ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้โดยสารได้เรียกรถจากบริเวณด่านตรวจ ให้ไปส่งที่ร้านปาร์คเทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง บริเวณแยกห้วยขวาง แต่หลังจากส่งผู้โดยสารลงจากแล้ว ทั้ง 4 คน ไม่ได้เข้าไปในร้าน แต่ได้เดินไปทางตลาดห้วยขวาง  


รายงานข่าวแจ้งว่า ข้อมูลไทม์ไลน์เวลาจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่ดาราสาวชาวไต้หวัน ใช้เดินทางมาในค่ำคืนที่เกิดเหตุ พบว่ามีความขัดแย้งกับที่ดาราสาวโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ โดยมีการระบุว่า ถูกตำรวจเรียกตรวจนานกว่า 2 ชม. แต่จากภาพกล้องวงจรปิดพบว่าดาราสาวคนดังกล่าว อยู่ที่ด่านโดยใช้เวลาเพียง 47 นาที โดยมีไทม์ไลน์ดังนี้


- เวลา 02.14 น. ดาราสาวไต้หวัน เดินทางออกจากผับย่านมักกะสัน

- เวลา 02.27 น. ดาราสาวและเพื่อน ใช้บริการแกร็ปจนมาถึงด่านตรวจในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง

- เวลา 02.54 น. รถแกร็ปคันแรกที่โดยสารมาขับรถออกไปจากด่านตรวจ

- เวลา 03.14 น. ดาราสาวเรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งหน้า ปาร์คเทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง


ขณะที่เมื่อวานนี้ (28 ม.ค.) เวลา 14.00 น. นายอดิศักดิ์ อายุ 44 ปี คนขับรถแท็กซี่สีชมพู-เขียว ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง โดยหลบสื่อมวลชนมาทางหลังแฟลชตำรวจ สน.ห้วยขวาง ภายหลังเข้าให้ปากคำนานเกือบ 3 ชม. นายอดิศักดิ์ ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ขับรถแท็กซี่รับผู้โดยสารชาวต่างชาติมาจากย่านสุขุมวิท เพื่อมาส่งที่ย่านห้วยขวาง แต่ตำรวจตั้งด่านตรวจบริเวณสถานทูตจีน เรียกตรวจพร้อมระบุว่าไม่ต้องรอเนื่องจากการตรวจต้องใช้เวลานาน ชาวต่างชาติชายคนดังกล่าวจึงลงจากรถไป ในจังหวะที่ตนกำลังจะขับรถออกจากด่าน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งประกอบด้วยชาย 3 คน หญิง 1 คน ได้ขึ้นมาบนรถด้วย โดยชายคนแรกนั่งข้างหน้า ส่วนชายอีก 2 คนข้างหลัง และผู้หญิงนั่งฝั่งประตูขวามือหลังตนคนขับรถ


จากนั้นผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลัง สามารถสื่อสารภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย บอกว่าไปห้วยขวาง  แต่เมื่อขับออกมาได้เล็กน้อย ชายคนดังกล่าวบอกว่า ไปส่งเพื่อนรัชดา 32 ก่อน โดยระหว่างเดินทางไปรัชดานั้นตนก็ได้กลิ่นสุราแต่ไม่แรงมากนัก และทั้ง 4 คน ได้พูดคุยกันเสียงดังมากอยู่พักหนึ่งแล้วก็นั่งเงียบตลอดทาง


เมื่อถึงรัชดา 32 เป็นโรงแรมแห่งหนึ่ง ชายนั่งหน้าก็ลงจากรถ ตนก็ขับออกไปส่ง 3 คนที่เหลือย่านห้วยขวาง เดินไปทางตลาดห้วยขวาง ซึ่งเวลานั้นประมาณตี 03.00 น. โดยผู้ชายซึ่งพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยเป็นคนจ่ายเงินค่ารถ จำนวน 200 บาท ซึ่งราคาตามมิเตอร์อยู่จะประมาณร้อยกว่าบาท ส่วนที่เหลือเขาบอกไม่ต้องทอน


"หลังขับรถไปส่งผู้โดยสารชาวต่างชาติทั้ง 4 คน ตนไม่ได้ติดตามข่าวสารอีกเลย เพิ่งมารู้ตัวในช่วงเช้าวันนี้ ว่าเป็นคนขับรถส่งชาวไต้หวัน พร้อมยืนยันว่าในระหว่างที่ขับรถออกจากด่าน จอดรถเพียงแค่ 2 ครั้งคือที่รัชดา 32 ส่งผู้โดยสารชาย 1 คนและจอดครั้งที่ 2 คือตลาดห้วยขวาง ห่างจากพระพิฆเนศประมาณ 20 เมตร ส่งสามคนที่เหลือ" คนขับแท็กซี่ กล่าว


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของนครบาล ยังได้ตรวจสอบไปยังผับแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ โดยในวันดังกล่าวลูกค้ากลุ่มนี้เข้ามาใช้บริการรวมทั้งสิ้น 11 คน นั่งในโซน vva หรือโซน VIP โดยมีการสั่งเครื่องดื่มเป็น สุราสังสรรค์กันถึง 4 ขวด / น้ำอัดลม 5 ขวด / น้ำเปล่า 5 ขวด / โซดา 5 ขวด / เบียร์ 4 ขวด / น้ำแข็ง 2 ถัง 23,900 บาท โดยชำระผ่านบัตรเครดิต จากนั้น 4 คนประกอบด้วยชาย 3 หญิง 1 ได้ออกจากร้านโดยใช้บริการแกร็บ


ด้าน เพจ ดาวแปดแฉก ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา เน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวัน ให้สัมภาษณ์สื่อไต้หวันว่า เธอถูกยัดข้อหา และเธอเปิดข้อมูลให้เพิ่มเติมในสิ่งที่เกิดขึ้นว่า "พอตำรวจเอาเงินไปแล้ว พวกเขาก็ยัดบุหรี่ไฟฟ้ามาให้ฉัน ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรในตอนนั้น แต่ก็ถูกตำรวจถ่ายรูป ตำรวจควบคุมตัวนักท่องเที่ยว เพียงเพราะพวกเราพูดภาษาไทยไม่ได้และกดดันให้ต้องจ่ายเงินโดยดี"


คำให้สัมภาษณ์ของเธอที่บอกว่า ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรในตอนนั้น ทำให้ชุดสืบสวนตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยชุดสืบสวน พบภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานที่แห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2565 เวลา 13.55 น. กล้องวงจรปิดบริเวณทางเดินสระว่ายน้ำชั้น 11 พบเน็ตไอดอลสาวสูบบุหรี่ไฟฟ้าอยู่บริเวณทางเดินสระว่ายน้ำ ชั้น 11 ขณะกำลังเดินไปที่ลิฟต์โดยสาร


ต่อมาเวลา 13.56 น. กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าลิฟต์โดยสารชั้น 11 ที่กำลังจะโดยสารลงไปชั้น 1 บันทึกภาพเน็ตไอดอลสาว ในมือขวาถือพอตบุหรี่ไฟฟ้าขณะใช้นิ้วมือขวากดโทรศัพท์มือถือที่ถือในมือซ้าย


ขณะเดียวกันเพื่อความถูกต้องของภาพจากกล้องวงจรปิดในขณะที่เน็ตไอดอลสาว สวมหมวกใบใหญ่ปิดบังใบหน้า ชุดสืบสวนตรวจสอบ อินสตาแกรม ชื่อบัญชี charlene_an517 ซึ่งเป็นของเน็ตไอดอลสาวพบว่า เมื่อวันที่ 3 ม.ค.2566 เน็ตไอดอลสาวโพสต์ภาพถ่ายด้วยชุดกระโปรงสีครีม มีหมวกบังแดดสีครีมขอบดำ วางอยู่ข้างตัว แล้วเมื่อเปรียบเทียบกับภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเดินสระว่ายน้ำ ขณะที่เน็ตไอดอลสาว สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าและถือพอตบุหรี่ไฟฟ้าในมือขวาขณะเล่นโทรศัพท์ที่หน้าลิฟต์โดยสารชั้น 11 เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2565 โดยแต่งกายด้วยชุดกระโปรงสีครีม ใส่หมวกบังแดดสีครีมขอบดำ ลักษณะเดียวกันจึงเชื่อว่าเน็ตไอดอลสาวถ่ายภาพในวันที่ 31 ธ.ค.2565 แต่นำมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 3 ม.ค.2566


เพราะฉะนั้นภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานที่ดังกล่าว ทำให้เชื่อได้ว่า เน็ตไอดอลสาว รู้จักและสูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งขัดแย้งกับการให้สัมภาษณ์กับสื่อไต้หวัน ว่าเธอไม่รู้ว่ามันคืออะไรในตอนนั้น และเธอใช้บุหรี่ไฟฟ้ามาก่อน


จากนั้น ดาวแปดแฉก ยังได้โพสต์คลิปวงจรปิด พร้อมข้อความระบุว่า "# เน็ตไอดอลสาวไต้หวันไม่รู้จักบุหรี่ไฟฟ้าถูกตำรวจยัดข้อหาจริงหรือ?? เธออ้างกับสื่อไต้หวันว่า ถูกยัดข้อหา ถูกตำรวจยัดบุหรี่ไฟฟ้า ตอนนั้นไม่รู้จักว่าคืออะไร ถูกตำรวจถ่ายรูป ถูกตำรวจเรียกเงิน


แต่ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชัดเจนว่า เธอรู้จักบุหรี่ไฟฟ้า เธอสูบบุหรี่ไฟฟ้าพ่นควันออกมาขณะเดินอยู่ที่สระว่ายน้ำ สิ่งที่เธออ้างกับสื่อไต้หวัน ขัดแย้งกับภาพวงจรปิด สิ่งที่เธอบอกเล่าในโพสต์ส่วนตัวอยู่ที่ด่านตรวจเกือบ 2 ชั่วโมง แต่ระยะเวลาจากภาพวงจรปิด เธออยู่ที่ด่านตรวจแค่ 47 นาที คิดวิเคราะห์สิ่งที่เธออ้างทั้งหมดขัดแย้งกับหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด หรือไม่ ??"


โดยก่อนหน้าหน้านี้ เพจดาวแปดแฉก ยังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า "เน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวัน เดินบริเวณตลาดห้วยขวาง พร้อมกับเพื่อนชายอีก 2 คน ก่อนหน้าจะมาที่เดินตลาดห้วยขวาง เธอพร้อมเพื่อนอีก 4 คน ขึ้นรถแท็กซี่สีชมพูจากบริเวณด่านตรวจ โดยไปส่งเพื่อนชายคนหนึ่งที่พอพูดภาษาไทยได้นิดหน่อยที่พักใน ซ.รัชดาภิเษก 32 กรุงเทพฯ แล้วนั่งรถแท็กซี่คันเดิมมาที่ตลาดห้วยขวาง


ข้อสงสัยหากเน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวัน ถูกตำรวจเรียกเงิน 27,000 บาท ยังมาเดินเที่ยวต่อที่ตลาดห้วยขวาง ?? กระเป๋าใบเล็กสีดำที่เน็ตไอดอลสาวชาวไต้หวัน สะพายไว้ จำนวนเงิน 27,000 บาท ใส่ได้ทั้งหมดหรือไม่ ?? ทั้งหมดแค่สงสัยเท่านั้น??"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fr9ZS5e5D6s

คุณอาจสนใจ

Related News