สังคม

นักเรียน 2 กลุ่ม ตะลุมบอนในโรงเรียน ครูเข้าห้ามซ้ำโดนต่อย ถึงขั้นผอ.เรียกตร.ระงับเหตุ

โดย paweena_c

19 พ.ย. 2565

104 views

นักเรียน 2 กลุ่มตะลุมบอนชกต่อยกัน ขณะที่นักเรียนกลุ่มที่น้อยกว่าวิ่งขึ้นชั้น 2 อีกกลุ่มวิ่งไล่ตาม กรูเข้าไปชกต่อยท่ามกลางเสียงร้องตกใจ ครูพยายามช่วย พยายามขวางตรงกลาง ปรากฎว่าก็ถูกต่อย โดนเตะโดนทำร้ายไปด้วย ที่สุดผู้บริหารโรงเรียนเรียกตำรวจมาเพื่อยุติเรื่อง


โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 18 พ.ย. 65 เป็นช่วงที่กำลังมีการเปลี่ยนคาบเรียนในโรงเรียน และมีการนำภาพเหตุการณ์นี้ไปเผยแพร่ในสื่อโซเชี่ยล ทำให้มีการวิพากวิจารณ์อย่างกว้างขวาง


ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเรื่องนี้ที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ จากการสอบถาม นักเรียนที่เห็นเหตุการณ์หลายคนเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเช้าวันนี้ (18 พ.ย.65) ได้มี ดช.ก๊อฟ (นามสมมุติ) กับเพื่อน 3 คน ซึ่งทุกคนเป็นนักฟุตบอลของสโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่งมาจากต่างถิ่นที่มาเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งมีจำนวนทั้งหมดประมาณ 50 คน ได้พากันมาเข้าห้องน้ำในช่วงเปลี่ยนคาบเรียน


ปรากฏว่า ได้มี ด.ช.ฟิล์ม (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นลูกชายของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งกับเพื่อนที่เป็น นักเรียนด้วยกันประมาณ 6 คน ได้มาพบกับกลุ่มของ ด.ช.ก๊อฟ ที่เคยมีเรื่องมีปากเสียงท้าทายกันมาก่อน เมื่อเผชิญหน้ากันหน้าห้องน้ำ ด.ช.ฟิล์ม ได้ยกพวกเข้าไปรุมชกต่อย ด.ช.ก๊อฟ ที่มีพวกน้อยกว่า ทำให้กลุ่มของ ด.ช.ก๊อฟ วิ่งหนีไปบอกเพื่อน ๆ ที่เป็นนักฟุตบอลด้วยกันให้มาช่วย


และเมื่อกลุ่มของ ด.ช.ก๊อฟจำนวนประมาณ 40 คน วิ่งมาถึง ได้พากันกรูเข้าไปชกต่อยตะลุมบอนกับกลุ่มของ ด.ช.ฟิล์ม ที่บริเวณชั้นล่างของอาคารเรียนชุลมุนกันไปหมด คณะครูได้เข้าไปห้ามปรามอย่างเต็มที่ แต่ว่าไม่สามารถที่จะขวางกั้นนักเรียนที่มีจำนวนมากไม่ให้ชกต่อยกันได้


ทางผู้บริหาร โรงเรียนเกรงว่าปัญหาจะลุกลามใหญ่โต จึงได้สั่งให้นักเรียนที่เป็นนักฟุตบอล จำนวนประมาณ 50 คน พักการเรียนชั่วคราว เป็นเวลา 5 วัน และมีรายงานแจ้งว่า ทางผู้บริหารสโมสรฟุตบอลของนักฟุตบอลที่ก่อเหตุ ได้มีการหารือกันเตรียมที่จะย้ายนักเรียนที่เป็นนักฟุตบอลของสโมสรไปเรียนที่อื่นแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นอีก เนื่องจากว่า นักเรียนนักฟุตบอลมีปัญหากับ นักเรียนที่เป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่นนั่นเอง


ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ผู้บริหารระดับสูงต้นสังกัดของ โรงเรียนแห่งนี้ ได้สั่งการให้ ผู้บริหารโรงเรียนที่เกิดเหตุแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการตามระเบียบของทางราชการอย่างเร่งด่วนต่อไปแล้ว


https://youtu.be/JrtVDtGmTfE



คุณอาจสนใจ

Related News