สังคม

4 Kings ลพบุรี! นักเรียน 4 สถาบันเปิดศึกตีกัน คาสถานีรถไฟ ก่อนหนีกระเจิง เจอ จนท.เข้าระงับเหตุ

โดย nattachat_c

18 มิ.ย. 2567

1.7K views

วานนี้ (17 มิ.ย.67) ช่วงเย็น กล้องวงจรปิดบริเวณสถานีรถไฟ จับภาพกลุ่มนักเรียนหลายสถาบันยกพวกเข้าตีกัน ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มีทั้งอาวุธมีด และไม้เบสบอล ยกพวกเข้าทำร้ายนักเรียนอีกสถาบัน ที่นั่งรอรถไฟอยู่บนที่นั่ง ชานชาลาสถานีรถไฟ เมื่อพบเจ้าหน้าที่ก็พากันหลบหนี แตกกระเจิงออกไปทุกทิศทาง  


เหตุการณ์นี้ มีนักศึกษาได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกไม้ตีที่ศีรษะ เพื่อนนำตัวส่ง โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้  


ขณะที่ เจ้าหน้าที่ติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่หลบหนี  พบว่า มี 2 กลุ่ม

กลุ่มแรก - เป็นนักเรียนจากหลายสถาบัน (โรงเรียนวินิตศึกษา / โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย / โรงเรียนเทคนิคลพบุรี) หลบหนีไปทางตลาดโต้รุ่ง


กลุ่มสอง - เป็นนักศึกษาจากวิทยาลัยแห่งหนึ่ง (เทคโนโลยีละโว้) หลบหนีข้ามทางรถไฟ เข้าเขต สภ.เมือง แล้วพากันขี่จักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ พากันหลบหนีไป


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จับกุมนักเรียนที่ก่อเหตุได้จำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งได้แจ้งไปยังสถาบันต้นสังกัด และผู้ปกครอง ให้มาติดต่อที่ สภ.ท่าหิน เพื่อดำเนินคดีต่อไป


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่นักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง กำลังนั่งรอรถไฟอยู่ที่ชานชาลา สถานีรถไฟ  มีกลุ่มนักเรียนคู่กรณี ยกพวกเข้ามาทำร้าย ก่อนที่กลุ่มนักศึกษาของวิทยาลัยดังกล่าว จะพาเพื่อนมาช่วยเหลือเพื่อนที่บาดเจ็บ ออกไปจากชานชาลา สถานีรถไฟ


โดยนักเรียนกลุ่มนี้ มีเรื่องกันมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว ที่บริเวณด้านหน้าสวนราชานุสรณ์ และมีพยานเห็นว่า นักเรียนบางคนพกมีดดาบติดมาตัวด้วย ก่อนที่ทั้งสองกลุ่มจะแยกย้าย แล้วยกพวกมาอีกรอบในช่วงเย็น จนเกิดการปะทะกันขึ้น

----------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/raSkp9NN0TY


คุณอาจสนใจ

Related News