สังคม

ตำรวจซ้อนแผนจับ ปรับอ่วม นศ.เทคโนฯชื่อดังย่านเพชรเกษตร ซุกมีด 7 เล่ม เตรียมเปิดศึกคู่อริ

โดย petchpawee_k

18 พ.ย. 2566

259 views

เมื่อเวลา 15.45 น.วันที่ 17 พ.ย. พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.พิสิษฐ์ มีวิริยะกุล รอง ผกก.ป.ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.บุญยรักษ์ ทองอินทรีย์ สวป. ร.ต.ต.พัชรวิชช์ วรชิตภักดีภัณท์ พร้อมสายตรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม และฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม จับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และนายซี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อนเยาวชน อีกร่วม 10 คน พร้อมยึดของกลางอาวุธมีด รวม 7 เล่ม ทั้งหมดเป็นนักเรียนเทคโนโลยีชื่อดังแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม


สืบเนื่องจากเมื่อประมาณ 9 โมงเช้าขณะสายตรวจออกตรวจตราในพื้นที่เมื่อถึงบริเวณซอยเพชรเกษม 67/1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพ มีพลเมืองดีแจ้งว่าก่อนหน้านี้ ได้มีกลุ่มนักเรียนช่าง ขับขี่รถ จยย.มาจำนวนหลายคัน พร้อมพกอาวุธมีด นำมาซุกซ่อนหลังกำแพงของหอพักไม่มีชื่อภายในซอยดังกล่าว ก่อนจะแยกย้ายหลบหนีไป จึงจัดกำลังไปตรวจสอบพบอาวุธของกลางซุกซ่อนอยู่ จำนวน 7 เล่ม จึงรายงานผู้บังคับบัญชา โดยจัดกำลังสายตรวจเดินเท้า กระทั่งเวลา 15.45 น.พบกลุ่มเด็กช่างขับขี่รถ จยย.เข้ามาภายในซอยดังกล่าว จึงขอทำการค้นพบอาวุธมีด อยู่ที่ตัวนายเอ และนายซี รวม 2 เล่ม สอบสวนกลุ่มเด็กช่างยอมรับว่า อาวุธมีดที่เหลืออีก 5 เป็นของตนนำมาซุกซ่อนไว้ช่วงเช้า และกำลังขี่ จยย.กลับมาเอา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัว กลุ่มเด็กช่างดังกล่าว ไปทำประวัติเพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท พร้อมแจ้งข้อหา พกพาอาวุธมีดฯ โดยทางพนักงานสอบสวนทำการปรับรายละ 1,000 บาท ก่อนประสานให้ทางผู้ปกครอง และอาจารย์มารับตัวกลับดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/83xKsu10xIU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นักเรียนตีกัน ,นักศึกษาตีกัน

คุณอาจสนใจ

Related News