สังคม

รวบ 13 โจ๋โหด รุมทำร้ายเด็กวัย 14 ก่อนใช้มีดฟันจนมือขาด แม่ผู้บาดเจ็บเชื่อเป็นการทำร้ายผิดคน

โดย weerawit_c

22 ต.ค. 2565

245 views

จากเหตุการณ์ ที่กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ยกพวกรุมทำร้ายร่างกายเยาชนอายุ 14 ปี และใช้มีดฟันจนเยาวชนอายุ 14 ปีรายนี้มือขาด เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดบางแคใต้ เมื่อกลางดึกวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปนั้น



ล่าสุดวานนี้ (วันที่ 21 ต.ค.) ตำรวจ สน.หลักสอง สามารถคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว จำนวน 13 คน พบว่ามีทั้งผู้ใหญ่และเยาวชน



ด้านนางสาวทัศสุวรรณ ทัศนิยม แม่ของเยาวชนอายุ 14 ที่ถูกฟันมือขาดบอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ไปเที่ยวที่สะพานพุทธ และขณะขี่มอเตอร์ไซด์กลับบ้านจนมาถึงบริเวณพุทธมณฑลสายหนึ่งก็พบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งตอนแรกไม่ได้มีปัญหากัน แต่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตาม พร้อมกับมีอาวุธมาด้วย



สุดท้ายลูกชายมอเตอร์ไซค์ล้ม จึงถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุตามมารุมทำร้าย ซึ่งลูกชายพยายามร้องขอชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล และพยายามยกมือร้องขอชีวิต จึงถูกคู่ก่อเหตุใช้มีดฟันมือขวาจนขาด



ส่วนอาการบาดเจ็บของ ลูกชายตนเองขณะนี้มีการ ผ่าตัดไปแล้วจำนวนสองครั้งซึ่งแพทย์แจ้งว่า ต้องรอดูว่าหลอดเลือดที่มีการแก้ไขไปจากรอบแรกจะมีปัญหากลับมาอีกครั้งหรือไม่ เพราะหากกลับมามีปัญหาอีกครั้งแต่ไม่สามารถผ่าตัดเป็นครั้งที่สามได้และจำเป็นต้องตัดมือทิ้ง



ยืนยันว่าลูกชายตนเป็นนักเรียนมัธยมไม่ใช่นักเรียนอาชีวะ จึงเชื่อว่าเป็นการทำร้ายผิดคน  แม่ผู้บาดเจ็บเบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำกลุ่มผู้ก่อเหตุ ถึงชนวนเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/6K1DvdtZ3WE

คุณอาจสนใจ

Related News