สังคม

มอบตัวแล้ว หัวโจกแก๊งโจ๋รุมทำร้ายเด็ก 15 เจ็บสาหัส ปัดเป็นคนลงมือ เร่งตามที่เหลือสอบ

โดย panwilai_c

31 ธ.ค. 2565

78 views

กลุ่มวัยรุนที่รุมทำร้ายเยาวชนชายวัย 15 ปี จนกะโหลกร้าว อาการสาหัส วันนี้ได้ติดต่อเข้ามามอบตัวที่ สน.บางเขนแล้ว ปฏิเสธเป็นคนลงมือ



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 4 ทุ่มครึ่ง ของวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซต์แล้วใช้มีดไล่ฟันเยาวชนชายวัย 15 ปี จนกะโหลกศีรษะร้าวและเศษกะโหลกไปตัดเส้นเลือดใหญ่ในสมอง อาการสาหัส บริเวณปากซอยเพิ่มสิน 24/1



ล่าสุดวันนี้ (31ธ.ค.) นาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาเยาวชนชายวัย 17 ปี หัวโจกของกลุ่ม เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เบื้องต้นเยาวชนชายคนนี้รับสารภาพว่า อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้เป็นคนลงมือฟันลีโอ และไม่ยอมบอกว่าใครเป็นคนทำ ก่อนจะเดินเข้าห้องสอบสวน



นอกจากนี้ยังมีเยาวชนชายอายุ 15 ปี อีก 2 คน ที่ร่วมก่อเหตุ ซึ่งทั้งคู่ยืนยันว่า เยาวชนชายวัย 17 ปี ที่เป็นหัวโจก คือ คนลงมือฟัน ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีกคนเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี เช่นกัน แต่โดนลูกหลงถูกฟันเข้าที่มือ ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล



ด้านพ่อของเยาวชนชายที่บาดเจ็บ บอกว่า แม้ผู้ก่อเหตุบางคนจะมามอบตัวแล้ว แต่ยังไม่ครบ และไม่เชื่อคำให้การของเยาวชนชายวัย 17 ปี ที่เป็นหัวโจก ว่าไม่ได้เป็นคนลงมือ ซึ่งหากเจอหน้าอยากถามว่า มาทำลูกชายเขาทำไม



ส่วนอาการน้องลีโอล่าสุด เริ่มรู้สึกตัวสามารถสื่อสารได้ ยังมีอาการแขนขาชาบ้าง ต้องรอการผ่าตัดอยู่ ซึ่งตนเองยังไม่ได้ถามน้องว่าใครเป็นคนทำ เพราะรอให้น้องอาการดีขึ้นก่อน สำหรับกลุ่มเยาวชนผู้ก่อเหตุ พ่อน้องลีโอกล่าวว่ารู้จักกันตั้งแต่เด็ก เนื่องจากเป็นเด็กในชุมชนใกล้เคียงกัน แล้วเมื่อวานนี้ตนได้มีโอกาสพบพ่อแม่นายเบียร์ ซึ่งพ่อแม่นายเบียร์ได้ขอโทษที่เลี้ยงลูกไม่ดี แต่ตนก็ไม่ทราบว่าลูกของตนไปมีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่



เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้นัดสหวิชาชีพมาสอบปากคำเยาวชนผู้ก่อเหตุทั้งหมดในช่วงบ่ายวันนี้ (31ธ.ค.)จากนั้นจะแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เนื่องจากฟันเข้าที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เชื่อได้ว่าน่าจะมีเจตนาถึงขั้นเอาชีวิต จากนั้นจะนำตัวทั้ง 3 คน ส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลืออีก 4 คน เป็นเยาวชนเช่นกัน อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี สำหรับสาเหตุ คาดว่า น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บรู้จักกัน อยู่ในชุมชนใกล้เคียงที่เกิดเหตุและเรียนสถาบันเดียวกัน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/jsJdct29sI8

คุณอาจสนใจ

Related News