อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกชายวัย 13 ถูกวัยรุ่นต่างโรงเรียนทำร้าย 10 รุม 1 แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ

โดย nutda_t

29 พ.ย. 2566

193 views

แม่ของเด็กชายอายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง ร้องเพจโหนกระแส ว่าลูกชายถูกเพื่อนต่างโรงเรียนรุมทำร้าย 10 ต่อ 1 ได้รับบาดเจ็บ แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ

ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ภายในซอยทวีสุข เขตลาดกระบัง จากการสำรวจพบว่า จุดดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด และเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล

ทีมข่าวได้พูดคุยกับแม่ของเด็กผู้เสียหาย บอกว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ลูกชายไปโรงเรียนตามปกติ ซึ่งวันนั้นเป็นวันวิชาการสัมพันธ์ ลูกชายกับเพื่อนอีก 5 คน (ชาย 3 หญิง 2) ได้ขออนุญาตคุณครูที่โรงเรียนออกมาทานข้าวข้างนอก จากนั้นระหว่างที่กำลังเดินไปซื้อข้าว แล้วนำข้าวมานั่งกินกับเพื่อนที่บริเวณสวนพระนคร ซึ่งเป็นเรือนไทย และเป็นจุดที่เกิดเหตุ

หลังจากที่ลูกชายกินข้าวเสร็จ กำลังจะลุกขึ้นยืน เจอกลุ่มวัยรุ่นต่างโรงเรียนเดินเข้ามาประมาณ 10 กว่าคน และถามลูกชายของตนว่า "มึงด่ากูเหรอ" ลูกชายของตนตอบกลับไปว่า "ไปด่าตอนไหน ก็นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ" จากนั้นฝ่ายคู่อรินิ่งเงียบไปสักพัก มีหนึ่งในกลุ่มเดินเข้ามาหาลูกชายของตน และกระโดดเตะที่บริเวณศีรษะ จากนั้นคนอื่นๆก็ตามเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย ลูกชายของตนพยายามลุกขึ้นสู้ แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเอาไม้ เหล็ก ตีบริเวณหน้าลูกชายหลายครั้ง ทำให้ลูกของตนสู้ไม่ได้ ต้องฟุบนอนอยู่กับพื้น มีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้พ่นบุหรี่ใส่หน้าลูกชาย และบอกว่า "อย่าให้กูเจอมึงอีกนะ"

แม่ของเด็กผู้เสียหาย บอกอีกว่า ลูกได้รับบาดเจ็บบริเวณปาก จมูกเลือดไหล ร่วมถึงฟกช้ำตามตัว โชคดีที่ลูกชายรอดชีวิตมาได้ เนื่องจากลูกชายของตน มีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคเบาหวาน ไต หัวใจ และความดัน

หลังจากเกิดเหตุ ตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.จรเข้น้อย ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้ว ฝั่งของคู่กรณีไม่ติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบเลย รวมถึงคดีความยังไม่คืบหน้า ทุกวันนี้ตนเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกชายเป็นอย่างมาก เนื่องจากกลุ่มคู่อริยังใช้ชีวิตตามปกติ ยังโพสต์ท้าทายผ่านโซเชียล ประกอบกับลูกชายของตนต้องเดินทางไปโรงเรียนทุกวัน หากเจอกลุ่มคู่อริอีก เกรงว่าลูกจะถูกทำร้ายหนักกว่าเดิม ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

ขณะที่เมื่อวานนี้ ตนได้ไปพบครูฝ่ายปกครองโรงเรียนของผู้ก่อเหตุ เพื่อให้โรงเรียนได้รับทราบและเรียกผู้ปกครองฝั่งที่ก่อเหตุมาพูดคุยและรับผิดชอบ แต่สุดท้ายเรื่องก็ยังไม่คืบหน้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัยรุ่นรุมทำร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News