อาชญากรรม

รวบ 13 โจ๋ ฟันด.ช.14 มือขาด อ้างฟันผิดตัว หลังท้าทายคู่อริผ่านโซเชียล

โดย attayuth_b

21 ต.ค. 2565

92 views

วันนี้ (21 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ ผกก.สน.หลักสอง พร้อมฝ่ายสืบสวนทำการควบคุมตัว นายหรั่ง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียน ปวช.ปี 1  วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ พร้อมพวก อายุ 15-18 ปี อีก 12 คน หลังผู้ต้องหาทั้ง 13 คน ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายและใช้มีดฟัน ด.ช.นก (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร ที่ข้อมือขวาจนขาดสะบั้น เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดบางแค เมื่อเวลา 23.15 น.วันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยผู้ก่อเหตุทั้ง 13 ราย ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกัน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการสอบถาม น.ส.ทัศสุวรรณ ทัศนิยม อายุ 39 ปี มารดา ด.ช.นก ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า คืนวันเกิดเหตุลูกชายซ้อนรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ออกจากบ้านพักย่าน จ.สมุทรสาคร ไปขี่รถเล่นกันที่ย่านสะพานพุทธฯ ฝั่งธนบุรี ระหว่างทางขากลับมาตามถนนเพชรเกษม ขาออกมาถึงหน้าตลาดบางแค จู่ๆ กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีก็พากันแว้น รถ จักรยานยนต์ตามมาข้างหลัง ไล่ทำร้ายลูกชายตนและเพื่อน ทั้งๆที่ไม่มีเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน

ขณะนี้มือที่ถูกฟันจนขาดก็ยังใช้การไม่ได้ แม้แพทย์จะทำการผ่าตัด จำนวน 2 รอบแล้ว ยืนยันจะดำเนินคดีกับกลุ่มคู่กรณีให้ถึงที่สุด

ด้านพ.ต.อ.วงกต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน ช่วยกันไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม จนทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 13 ราย เเบ่งเป็นเยาวชน 7 ราย และผู้มีอายุกว่า 18 ปี อีก 6 ราย ล้วนเป็นผู้พักอาศัยในละแวกบางแค จึงทำการประสานผู้ปกครอง ให้พาตัวมาสอบปากคำที่โรงพักร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพก่อนดำเนินการตามกฎหมาย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานผลการสอบปากคำ นายหรั่ง มือมีดเบื้องต้นให้การอ้างว่า เป็นการลงมือฟันผิดตัว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ มีการท้าทายนัดพบเพื่อเจรจากันกับคู่อริอีกแก๊งหนึ่ง บนถนนเพชรเกษม หลังทั้ง 2 ฝ่ายทะเลาะกันไปมาและมีการโพสต์โชว์อาวุธปืนข่มขู่กันผ่านทางโซเชียลมีเดีย

คุณอาจสนใจ