สังคม

คลิปนาทีรถตุ๊กตุ๊กมักง่าย รับฝรั่งกลับรถกลางถนน ทำ จยย.เสียหลักพุ่งชนร้านเช่าชุดไทย

โดย weerawit_c

14 ส.ค. 2565

105 views

วานนี้ (13 ส.ค.) มีคลิปนาทีรถตุ๊กตุ๊ก มีนายบุญนาค สงวน อายุ 48 ปี เป็นคนขับ รับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาเที่ยวชมโบราณสถานวัดไชยวัฒนาราม ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา และตลอดฝั่งตรงข้ามกับโบราณสถานวัดไชยวัฒนาราม ก็จะเป็นร้านค้าร้านให้เช่าวัดไทย ตั้งเต็มตลอดฝั่งถนน ในคลิปจะเห็นนายบุญนาคกำลังจะเลี้ยวกลับกลางถนน พานักท้องเที่ยวชาวต่างชาติออกจากวัดไชยวัฒนาราม



ปรากฏว่าขณะที่นายบุญนาคเลี้ยวกลับรถ ก็เป็นช่วงจังหวะเดียวกันมีรถจักรยานยนต์วิ่งขับมาพอดี พุ่งชนเข้าที่ด้านหน้าของรถตุ๊กตุ๊ก ฝั่งด้านซ้ายอย่างแรง ทั้งรถทั้งคนเสียหลักกระเด็นมาตามแรงรถ พุ่งเข้าชนหน้าร้านให้เช่าชุดไทย ชื่อร้าน ออเจ้า หุ่นที่สวมใส่ชุดไทยโชร์อยู่หน้าร้าน ถูกชนกระเด็นล้มระเนระนาดได้รับความเสียหาย 3-4 ตัว และยังมีอุปกรณ์เสริมสวย อุปกรณ์ตบแต่งชุดไทยได้รับความเสียหายไปอีก



อีกคลิปเป็นภาพจากภายในร้านออเจ้า เห็นคุณ ป่าน พีระพรรณ เริงใจ อายุ 19 ปี หลานเจ้าของร้านใส่เสื้อสีม่วง กำลังจะเดินออกไปหน้าร้านเห็น จยย. พุ่งชนเสยหุ่นแต่งชุดไทยหน้าร้านกระเด็นล้มได้รับความเสียหายต่อหน้าต่อตาบอกดีนะยังไม่ได้ออกไปไม่เช่นนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บหรืออาจจะถึงแก่ชีวิตก็เป็นไปได้



หลังเกิดเหตุมีลูกค้าเข้ามาเช่าชุดไทย และกำลังแต่งตัวอยู่ด้านใน ต่างแตกฮือกรูวิ่งออกมานอกร้านด้วยความระทึกจากเสียงที่รถ จยย.เสียงหลักพุ่งชนร้าน นาทีนั้นคนในร้านได้ถ้ายคลิปความวุ่นวายไว้เป็นหลักฐานด้วย แล้วกรูเข้าไปล้อมรถตุ๊กตุ๊กต้นเหตุเกรงว่าจะหลบหนี



ส่วนคนขับรถ จยย.ทราบชื่อนายโชคอนันต์ ว่าบ้านพลับ อายุ 30 ปี หนุ่มพนักงานบริษัทบอกว่าได้ขับรถ จยย.ออกมาจากบ้านพัก จะไปรับแฟนที่ชุมชนโรงหล้า ขับมาถึงจุดเกิดเหตุ บอกว่า รถตุ๊กตุ๊กเลี้ยวกลางถนนตัดหน้าต้องหักหลบแต่ไม่พ้นเสียหลักพุ่งชนรถวิ่งไถลพุ่งไปชนร้านออเจ้าเช่าชุดไทยได้รับบาดเจ็บไม่ถึงกับสาหัสนำตัวส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา ปลอดภัยแล้ว



ส่วนคนขับรถตุ๊กตุ๊ก นายบุญนาค อ้างว่า จยย ขับบิดมาด้วยความเร็ว ช่วงจังหวะกลับรถได้ชะลอดูอย่างระมัดระวัง แต่รถ จยย.บิดมาเร็วเอง ตำรวจมาสอบสวนดูที่เกิดเหตุและนำคลิปกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน ยึดรถทั้งสองคันมาไว้ที่โรงพัก ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองคนว่าใครจะเป็นผู้ก่อเหตุครั้งนี้เพื่อชดใช้ค่าเสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


รับชมทางยูทูบที่ :    https://youtu.be/FTeptYncaN0

คุณอาจสนใจ

Related News