สังคม

เร่งล่าลูกเขยคลั่ง ใช้มีดทำครัวปาดคอหลวงตาวัย 65 ปางตาย เหตุไม่ให้เงิน 6 หมื่น

โดย nattachat_c

19 เม.ย. 2567

13 views

เมื่อช่วงพลบค่ำ ที่ผ่านมา ในพื้นที่ ตำบลเสนา อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ใกล้กับโรงเรียนวัดละมุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นพระ ชื่อพระสวรรค์ อายุ 65 ปี บวชเป็นพระมานานกว่า 5 พรรษา พระลูกวัดขุนทิพย์ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และวัดอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร


เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ นำร่างหลวงตาที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันเข้าที่ชายโครง จำนวน 3 แผล และที่ลำคอมีร่องรอยถูกปาดด้วยของมีคม นำส่งโรงพยาบาลอุทัย ให้แพทย์ทำการรักษา ล่าสุดอาการของหลวงตาปลอดภัยแล้ว


ด้านภรรยาของพระสวรรค์ ติดตามเฝ้าดูอาการของหลวงตา ซึ่งเป็นซึ่งเป็นสามี ละทางโลก พึ่งทางธรรม บวชเป็นพระ อยู่ที่วัดขุนทิพย์มานานกว่า 5 ปีแล้ว บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมพร นิยมเหมาะ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย ซึ่งเป็นคนคุ้มดีคุ้มร้าย เวลาดีก็ดี เวลาร้ายจะโมโหรุนแรง ได้เข้ามาขอเงิน จำนวน 60,000 บาท แต่ไม่ทราบว่าจะเอาไปทำอะไร แต่ที่บ้านไม่มีให้ ก็ตอบปฏิเสธ ทำให้ลูกเขยไม่พอใจ


ส่วนลูกชายผู้ก่อเหตุก็รับว่า พ่อเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน ระยะหลังมีอาการคุ้มดีคุ้มร้าย เวลาดีก็ดี เวลาโมโหก็อารมณ์รุนแรง


จนกระทั่งไปช่วงเย็น ช่างกำลังปูกระเบื้องพื้นบ้าน นายสมพร ลูกเขย ได้เข้ามานอนขวางอยู่ในห้อง ที่ช่างกำลังทำงานปูกระเบื้อง ทุกคนในบ้านพยายามร้องขอให้ออก เปิดทางให้ช่างทำงาน แต่ปรากฏว่านายสมพร ลูกเขย ยืนยันจะขอเงิน 60,000 บาทให้ได้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งพระสวรรค์ มีศักดิ์เป็นพ่อตา คิดว่าลูกเขยจะเกรงใจ และกลัว ให้มาเกลี้ยกล่อม เพียงพระสวรรค์เอ่ยปากขอร้อง ให้ออกจากห้องเปิดทางให้ช่างทำงานเท่านั้นเอง นายสมพรลูกเขยโหด ใช้มีดทำครัวฟันเข้าที่ใช้โครง 3 แผล แล้วเข้ากอดล็อคจะปาดคอ เคราะห์ดีที่หลวงตาถือเหล็กป้องกันตัว และตีนายสมพร


ทำให้ นายสมพรถือมีดบางหนีไปทางโรงเรียนวัดละมุ แถมยังขู่จะ ฟันให้หมดใครมายุ่งเกี่ยว ไม่ว่าจะเป็นตำรวจกู้ภัย


เบื้องต้น ได้แจ้งความตำรวจโรงพักอุทัย ให้ติดตามตัวนายสมพรลูกเขยโหดแสบรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว ขณะที่ทั้งตำรวจและชาวบ้าน กระจายกำลังจะตามหา ยังไม่พบตัว ไม่ทราบหลบหนีไปไหน เนื่องจากว่าเป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ มีป่าละเมาะสลับทุ่งนา อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี นายสมพรถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ถือมีดไปด้วย และอาจจะไปก่อเหตุร้ายกับคนอื่นขึ้นได้

----------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/axCmYXiwBA4

คุณอาจสนใจ

Related News