สังคม

สลด 'เจย์ ศุภกาญจน์' ลูกชาย 'เจี๊ยบ กาญจนาพร' ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก

โดย passamon_a

23 เม.ย. 2565

3.7K views

สลด 'เจย์ ศุภกาญจน์' ลูกชาย 'เจี๊ยบ กาญจนาพร' ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก


เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 23 เม.ย.65 ตำรวจ สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลจุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุชายผูกคอตนเองกับราวบันไดชั้น 3 ของบ้านพักส่วนตัว จนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านหรู ย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ


ภายในบ้าน พบร่างของ เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ศิลปินและอดีตดีเจคลื่นอารมณ์ดี 98.5 Good FM และยังเป็นลูกชายของ เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย อดีตดารานักแสดงและผู้จัดละครช่อง 7 นอนเสียชีวิตคาบันได โดยมีเชือกไนล่อนเส้นใหญ่พันรอบคอ ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ และจากการตรวจสอบร่องรอยบาดแผลภายนอก ไม่พบร่องรอยบาดแผลอื่น นอกจากรอยช้ำรอบลำคอ


เบื้องต้นทราบว่า นายศุภกาญจน์ อยู่บ้านกับพี่น้องรวม 3 คน ช่วงเย็นวานนี้คนในครอบครัวออกจากบ้านไปดูธุรกิจร้านอาหาร เหลือเพียงนายศุภกาญจน์อยู่บ้านตามลำพัง แต่เมื่อคนในครอบครัวกลับบ้านมาตอนกลางดึก ก็พบนายศุภกาญจน์ผูกคอกับราวบันไดแล้ว เบื้องต้นทราบว่านายศุภกาญจน์มีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ต้องรับประทานยาอยู่เป็นประจำ


สำหรับร่างของนายศุภกาญจน์ จะถูกส่งไปชันสูตรที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ตามขั้นตอน ก่อนจะให้ญาติรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YQoM57zz4ZU

คุณอาจสนใจ

Related News