สังคม

หนุ่มเครียดตกงาน บ่นน้อยใจโชคชะตา แชทสั่งเสียเมียก่อนผูกคอดับ

โดย chawalwit_m

17 พ.ค. 2567

321 views

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 พ.ค. พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่ริมถนนสายเลียบทางรถไฟ-ศูนย์อนุรักพันธุ์กล้ว หมู่ 6 ตำบลรั้วใหญ่ หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นจามจุรีขนาดใหญ่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายแต่งกายนุ่งกางเกงขาสั้นลายทหาร สวมเสื้อยืดแขนยาวลายสลับสี สวมรองเท้าแตะสีดำใช้เชือกผูกคอติดกับกิ่งจามจุรี สภาพมือขวามีรอยสักภาษาไทยคำว่าระวังปาก ยังกำเชือกบริเวณลำคอไว้แน่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาตรวจพิสูจน์ เบื้องต้นทราบชื่อนายจักพันธุ์ มาลัยทอง อายุ 30 ปี บ้านอยู่ ตำบลหัวเขา อำเภอเดิมบางนางบวช จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด


ใกล้กันมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีเทาสี่ประตู ทะเบียน กค 3415 ตราด จอดอยู่ใต้ต้นไม้ข้างทางที่กระบะท้ายรถมีตู้ลำโพงเครื่องเสียง อุปกรณ์ตกปลา วางอยู่ ที่ห้องโดยสารมีโทรศัพท์มือถือวางอยู่ที่ซอกประตู 2 เครื่อง เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อหาญาติของผู้เสียชีวิตและสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปมีภรรยาเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองสุพรรณบุรี


เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อภรรยาของผู้ตายเพื่อให้มาดูที่เกิดเหตุแต่ภรรยาบอกไม่สะดวกเพราะทำใจไม่ได้ขอไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี จากการสอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปแต่ช่วงนี้ผู้ตายตกงานไม่มีงานทำทจึงเกิดความเครียดและซึมเศร้า โดยจะขับรถกระบะคันดังกล่าวซึ่งตนเพิ่งซื้อมาแต่ยังไม่ได้โอน ช่วงกลางคืนก็จะออกไปตกเบ็ดหาปลาเรื่อยเปื่อย ใกล้ๆจุดเกิดเหตุกระทั่งก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนประมาณตีสองครึ่ง ผู้ตายได้โทรมาหาตนคุยกันผ่านทางแชท บ่นน้อยใจชะตาชีวิต พร้อมกับขอโทษที่ผ่านมาได้ทำสิ่งที่ไม่ดีไว้ ซึ่งทางญาติของผู้ตายก็ได้ตำหนิ ผู้ตายในเรื่องที่ไม่ทำมาหากิน และทำในสิ่งที่ไม่ดี


สุดท้ายจึงตัดสินใจลาโลกด้วยการผูกคอติดกับกิ่งจามจุรี ซึ่งที่บริเวณโคนต้นมีชาวบ้านนำศาลพระภูมิเก่าตุ๊กตา ตายาย ช้างม้า ในศาลที่หักพัง มาทิ้งที่โคนต้นไม้ ทำให้คนที่ผ่านไปมาต่างพากันขนลุก



สำหรับร่างของนายจักรพันธ์ ผู้เสียชีวิตญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News