สังคม

สาวพยายามผูกคอจบชีวิต แต่ปมเชือกหลุด จนท.เกลี้ยกล่อม ร่ำไห้เผยคิดว่าตัวเองติดโควิด

โดย passamon_a

22 ส.ค. 2564

854 views

วันที่ 21 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีหญิงพยายามทำร้ายตัวเองด้วยการผูกคอ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายในซอยนวลเนตร หมู่ 3 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องด้านหลังพบ น.ส.ศรีรัตน์ อายุ 30 ปี ร้องไห้ฟูมฟาย และพยายามจะใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้านด้านหลัง ซึ่งก่อนหน้าเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง น.ส.ศรีรัตน์ ได้ใช้เชือกเส้นดังกล่าวผูกคอตัวเองมาแล้ว แต่ปมเชือกหลุด และพยายามที่จะขึ้นไปผูกคอตัวเองอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิได้ช่วยกันเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงยอมลงนั่งร้องไห้อยู่กับพื้น และให้การวกไปวนมาแต่พอจับใจความได้ว่าคิดว่าตัวเองติดเชื้อโควิด เนื่องจากยังไม่ฉีดวัคซีนและยังไม่ได้ผ่านการตรวจหาเชื้อแต่อย่างใด


จากการสอบถามผู้เป็นสามี เล่าว่า ภรรยาตนทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งทางโรงงานจะมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19ให้พนักงานอยู่เป็นประจำ พอถึงวันนัดตรวจ ภรรยาตนก็ไม่ไปทำงาน และไม่ยอมไปตรวจและมาระยะหลัง ๆ ตนสังเกตว่าภรรยาตนคล้ายมีอาการเครียด และแอบซื้อเบียร์มานั่งดื่มคนเดียว และในวานนี้ก็เช่นกัน


ขณะที่ตนออกไปทำงานมีเพื่อนบ้านได้โทรบอกว่าภรรยาตนพยายามใช้เชือกผูกคอตัวเองภายในห้องเช่า แต่โชคดีปมเชือกหลุด ร่างตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างที่เป็นไม้ จนทำให้เพื่อนข้างห้องได้ยินและเข้าไปดูได้พบว่าภรรยาตนพยายามจะใช้เชือกผูกคอตัวเองอีก จึงรีบโทรมาบอกตนและแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่ทราบเช่นกันเพราะพยายามถามแล้ว แต่ภรรยาตนก็ไม่พูด บอกแต่เพียงว่าอยากตาย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8gilyGda_Nk


คุณอาจสนใจ

Related News