สังคม

เผยคลิป ตร.แต่งกายครึ่งท่อน เรียกพวกรุมกระทืบชายหนุ่มจนสลบ ก่อนชักปืนขู่ลั่น "ใครออกมาห้ามจะยิงให้หมด"

โดย weerawit_c

27 มี.ค. 2564

115 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยภาพจากกล้องวงจรปิดและคลิปที่ถ่ายไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือ เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา ระบุ เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นย่านพระราม 2 โดยแฟนของตนเองดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ทำงาน โดยได้เจอกับตำรวจซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านหลังที่นั่งดื่มเหล้ากัน แฟนของตนเข้าไปขอดื่มเหล้า


ตอนแรกคุยกันดีๆ แต่พอสักพักเกิดมีปากเสียงกับตำรวจนายดังกล่าวใส่เสื้อขาว แต่กายครึ่งท่อนและชกต่อยกันนิดหน่อย เพื่อนของแฟนเลยลากแฟนของตนเข้ามาในบ้านเพื่อสงบสติอารมณ์ ระหว่างนั้นมีการตะโกนด่ากัน ตำรวจก็เอาปืนออกมาขู่ ขณะนั้นตนกำลังขึ้นไปเคลียร์ห้องให้แฟนนอน ก็ได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้น


ตำรวจโทรตามลูกน้องประมาณ 6 คน มาลากแฟนของตนออกจากบ้าน ไปกระทืบบริเวณหน้า บ้านและกระทืบรุ่นน้องแฟนด้วย เพราเข้าไปห้ามและยังพูดอีกว่า “ใครออกมาห้ามจะยิงให้หมด” ฟังจากในคลิปจะได้ยินชัด ส่วนพวกวัยรุ่นที่กระทืบยังอ้างตัวว่าเป็นตำรวจอีก


“อยากถามหน่อยความเป็นตำรวจของคุณยังมีอยู่ไหม มันใช่ไหมที่ตามคนมากระทืบประชาชน เด็ก 2 คนโดนรุมกระทืบคน 6 คน แทนที่จะคุยกันดี ๆ ให้เด็กขอโทษก็จบแต่นี่ตามคนมากระทืบ คนท้อง เด็ก คนแก่ ก็ออกมาจะห้ามคุณก็ยังพูดว่าจะยิง ถ้าแฟนกับรุ่นน้องไม่สลบป่านนี้จะอยู่สภาพแบบไหน คลิปมีมากกว่านี้แต่ขอเก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี”


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/1jJkzyCWhks

คุณอาจสนใจ

Related News