สังคม

ร้านทุเรียนผวา! หนุ่มทะเลาะแฟนสาว พาลชักปืนขู่ อ้างถูกมองหน้า

โดย chalanthorn_l

10 พ.ค. 2567

201 views

วันที่ 10 พฤษภาคม 67 จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านไปรษณีย์ บริเวณท้ายหมู่บ้านเฟื่องฟ้า 15 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมระบุข้อความว่า เตือนภัยใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แจ้งความ ได้ที่ สภ.ปากน้ำ นะคะ เหตุเกิดเมื่อคืน สองสามีภรรยาทะเลาะกันเอง แล้วพาลมาหาเรื่องหาว่าเรามองหน้า ชักปืนข่มขู่ ภัยสังคมมากแบบนี้ ความปลอดภัยอยู่ไหน แจ้งความแล้วค่ะ


ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังร้านขายทุเรียนของเจ้าของโพสต์คลิปดังกล่าว ซึ่งอยู่ที่ท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ไปพบกับ นายอนุวัตน์ อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นน้องเขยเจ้าของร้านขายทุเรียนดังกล่าว พร้อมเล่าเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุให้ทีมข่าวฟังว่า ตอนนั้นนั่งกินส้มตำอยู่ภายในร้าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันที่ฝั่งตรงข้ามแถวร้านสะดวกซื้อ ตนก็หันไปมอบแค่แวบเดียว จากนั้นชายดังกล่าวก็ปรี่ข้ามมาหาเรื่อง บอกว่าแฟนตนมองหน้า ซึ่งแฟนตนก็บอกว่าไม่ได้มอง ก็มองธรรมดาว่าใครผ่านไปผ่านมาบ้าง ใครทำเสียงดังเฉยๆ แต่ชายดังกล่าวก็ยังหาเรื่อง ปรี่เข้ามาชักปืนขู่ แล้วถามว่า มองหน้าทำไม อยากมีเรื่องเหรอ รู้ไหมกูเป็นใคร ก่อนที่พี่ไปรษณีย์จะออกมาห้าม จนยอมชวนภรรยากลับบ้านไป ซึ่งในร้านตนมีเด็กอยู่ด้วย ถือว่าอันตรายมาก ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันและก็ไม่เคยรู้จักกันด้วย เท่าที่มองคิดว่า สองสามีภรรยาคู่นี้เหมือนคนเมา


หลังเกิดเรื่องเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ทางพนักงานสอบสวนจึงประสานชุดสืบสวน ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายเต๋า คือ นายศรายุทธ อายุ 28 ปี ชาวตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบบ้านพัก พบผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลาง อาวุธปืนอัดลมบีบีกัน จำนวน 1 กระบอก จึงจับกุมตัวผู้ต้องหา แจ้งข้อกล่าวหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป


ด้าน พี่ชายของผู้ก่อเหตุ บอก ไม่รู้เหตุการณ์วันเกิดเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มีน้องสะใภ้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกมีคนต่อยหลังน้องชายของเขาทีเผลอ เลยออกไปดู แล้วถามอีกฝ่ายว่าต่อยน้องชายตนทำไม ทำไมไม่แจ้งตำรวจ ถ้าน้องของตนมาก่อความวุ่นวายจริงๆ ซึ่งอีกฝ่ายบอกว่าน้องชายของตนเอาปืนมาขู่ แต่ถ้าเอาปืนมาขู่แล้วจะมาไล่ต่อยน้องชายของตนทำไม และถ้าน้องชายตนมีปืนจริง ทำไมมันไม่ยิง พอขอดูหลักฐานก็ไม่มี จึงบอกไปว่าอย่ามาทำตัวเป็นศาลเตี้ย มาต่อยคนทีเผลอแบบนี้มันไม่ถูก ยอมรับน้องชายเป็นคนเกเร รู้จักและเคยมีเรื่องกับร้านขายกัญชาที่อยู่ใกล้ๆร้านทุเรียน ส่วนปืนที่น้องพกติดตัวไป น้องยืนยันและถ่ายรูปเอาไว้ด้วยว่าเป็นปืนปลอมก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาตรวจสอบอีกที

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มทะเลาะแฟน ,ชักปืนขู่

คุณอาจสนใจ

Related News