สังคม

ตร.รวบเพื่อนบ้านโหด ใช้กรรไกรแทงคู่กรณีเจ็บ อ้างป้องกันตัว ถูกชกก่อน

โดย passamon_a

31 ม.ค. 2564

94 views

สมุทรปราการ-วันที่ 31 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน สภ.พระประแดง


ที่เกิดเหตุภายในซอยสุขสวัสดิ์ 74 หมู่บ้านพรเทพ พบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยกรรไกรตัดด้าย มีแผลลึกที่หน้าท้อง ความยาวประมาณ 2-3 ซ.ม. โดยทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายฐาเนตร ราญรอน อายุ 48 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุนทร พัตรภักดิ์ อายุ 43 ปี พักอยู่ในซอยเดียวกัน


มื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง ทางชุดสืบสวนจึงได้เข้าไปเชิญตัวของผู้ก่อเหตุออกมา และนำตัวไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไปที่ สภ.พระประแดง โดยระหว่างนำตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากห้องพักกำลังเดินไปขึ้นรถ ทางด้าน น.ส.สิตานันท์ ราญรอน อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ เดินตรงเข้าไปใช้เท้าถีบเข้าไปที่ผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ต้องรีบกันตัวออกไป และรีบนำตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถนำไปยัง สภ.พระประแดง


จากการสอบถาม น.ส.บุญสม ปั้นกรวด อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นภรรยา เล่าให้ฟังว่า ตนเองและสามีได้อยู่ในห้อง จนกระทั่งสามีเดินออกไปร้านค้า และหลังจากนั้นสามีได้วิ่งกลับมาและมาบอกตนว่าถูกแทง โดยครอบครัวตนไม่เคยไปมีเรื่องมีราว หรือรู้จักกับคู่กรณี รู้เพียงว่าเป็นคนในซอยเดียวกัน จากนั้นทางเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำสามีส่งโรงพยาบาล จากนั้นทราบว่าผู้ก่อเหตุหลบอยู่ภายในบ้านซึ่งไม่ใก้ลจากบ้านของตน ตนเองและญาติ จึงเดินไปบริเวณหน้าบ้านผู้ก่อเหตุ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุมตัว โดยทางผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน


โดยทางด้าน ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ คือ นส.สิตานันท์ ราญรอน อายุ 24 ปี ได้ยอมรับว่าตนเองรู้สึกโมโหที่ผู้ก่อเหตุแทงพ่อของตน จนได้เข้าไปทำร้ายร่างกายของผู้ก่อเหตุด้วยการกระโดดถีบไป 1 ที ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมากันตัวออกไปและรีบนำตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถ


จากการสอบถาม นายสุนทร พัตรภักดิ์ อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ตนเองถูกชกก่อน จึงได้ทำไปเพราะป้องกันตัว โดยต้นเหตุเกิดจากการท้าทายกัน โดยก่อนหน้านี้ตนเองถูกผู้บาดเจ็บยั่วยุหลายครั้ง จนกระทั่งวันนี้ได้พบกันจะ ๆ ตนเองจึงได้เดินไปถาม ว่ามีปัญหาอะไรกับตนหรือป่าว และมีการท้าทายกัน จนเกิดเหตุดังกล่าว โดยตนได้ใช้กรรไกรที่ตัดขี้ด้ายแทงผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากบ้านของตนมีอาชีพเย็บผ้าโหล ตนเองจึงมีกรรไกรตัดขี้ด้ายไว้ตลอด


โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ก่อนจะเตรียมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/oDw5BH_aGMM

คุณอาจสนใจ

Related News