สังคม

สลด โฟร์แมนเหยียบแผ่นสังกะสี พลาดตกบ่อบำบัดน้ำเสีย หัวฟาดเหล็กดับ

โดย panwilai_c

14 มิ.ย. 2567

75 views

เปิดภาพนาทีชีวิต หนุ่มโฟร์แมน เพิ่งลาออกจากงานได้ 10 วัน กลับมาเยี่ยมเพื่อนที่ไซต์งาน พลาดท่าเหยียบแผ่นสังกะสี ลื่นตกบ่อบำบัดน้ำเสีย หัวฟาดเหล็กเสียชีวิตสลด



ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณโครงการก่อสร้างบ่อบำบัดน้ำเสียขนาดใหญ่ ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จ.ระยอง เผยให้เห็นวินาที ที่หนุ่มโฟร์แมนเดินเหยียบแผ่นสังกะสีในโครงการ ที่วางเลยคานปูนออกไป น้ำหนักตัว ทำให้แผ่นสังกะสีพับลง ก่อนจะเสียหลักหงายหลัง ศีรษะฟาดกับคานปูน และตกลงไปในแม่น้ำ



ซึ่งความสูงและความลึกของน้ำรวมแล้วประมาณ 4 เมตร คนงานที่เห็นเหตุการณ์พยายามจะช่วยแต่ไม่ทัน ทำให้ผู้ตายจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาถึงเร่งช่วยเหลือ แต่เมื่อนำร่างขึ้นมาจากน้ำได้ ก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว



เหตุเกิดเมื่อกลางดึก ของวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณบ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาลนครระยองที่กำลังก่อสร้าง มีเครื่องจักรและรถแบ็กโฮขนาดใหญ่จอดอยู่ บริเวณด้านข้างพบกองเหล็กเส้นวางอยู่ระเกะระกะ และพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหน้าผาก



จากการสอบถาม นายจิตติพันธุ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี นายช่างผู้รับเหมาบริษัทที่กำลังก่อสร้างบ่อบำบัดน้ำเสียของเทศบาลนครระยอง กล่าวว่า ช่วงกลางดึก นายณัฐวุฒิ เป็นอดีตโฟร์แมนของบริษัทแห่งนี้ที่เพิ่งลาออกไปได้เพียง 10 วัน ได้แวะมาหาเพื่อนที่ไซต์งานบริเวณบ่อบำบัดน้ำเสีย

ซึ่งคาดว่าน่าจะดื่มสุรามาเพราะเห็นอยู่ในสภาพมึนเมา และได้เดินไปเหยียบสังกะสีที่วางพาดอยู่บนเหล็กเส้น ทำให้ลื่นเสียหลักศีรษะไปฟาดขอบแผ่นเหล็กอย่างแรง และพลัดตกลงไปในบ่อบำบัดน้ำเสีย



จากนั้นคนงานจึงได้ช่วยกันค้นหาเมื่อนำร่างขึ้นมาก็พบว่า นายณัฐวุฒิ เสียชีวิตแล้ว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และในช่วงเช้านี้ยังได้จุดธูปขอขมาบอกกล่าวดวงวิญญาณของ นายณัฐวุฒิ ซึ่งเป็นหัวหน้างานคนเก่าให้ไปสู่สุขติไปสู่ภพภูมิที่ดี



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพนายณัฐวุฒิไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลระยอง พร้อมกับจะสอบสวนคนงานที่อยู่ในไซต์งานและผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เป็นหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งให้ญาติมารับศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดบุรีรัมย์ตามประเพณีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bq73ZCIU9wY

คุณอาจสนใจ

Related News