สังคม

ภัยสังคม! จับชายช่วยตัวเองหน้าบันไดเลื่อนบีทีเอส ดึงสาวลวนลาม-ชิงทรัพย์ พบประวัติไม่ใช่ครั้งแรก

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2567

272 views

จับแล้วภัยสังคม ยืนช่วยตัวเองหน้าบันไดในสถานีบีทีเอส สาวขึ้นมาถึงไร้ทางหนี ถูกดึงเข้าลวนลาม-ทำร้าย ก่อนชิงทรัพย์ ตร.ตามรวบ รับเสพยามา พบประวัติเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้ว



เมื่อเวลาประมาณ 9.30 น. วันนี้ (7 พ.ค.) เกิดเหตุชายยืนช่วยตัวเองอยู่หน้าบันไดเลื่อนสถานีรถไฟฟ้า ก่อนเข้าลวนลาม และทำร้ายร่างกายสาวที่เข้ามาใช้บริการรถไฟฟ้า โดยคุณแมว (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี เล่าว่าตนกำลังเดินขึ้นรถไฟฟ้าสถานีเคหะ สมุทรปราการ ได้มีชายยืนช่วยตัวเองอยู่ตรงทางขึ้นบันได



พอขึ้นมาถึงพบชายคนดังกล่าว เดินตรงมา และกอดล็อกตัวหอมแก้ม จนตนเองล้มและขึ้นคร่อม พยายามดึงกางเกง ก่อนชกเข้าที่ใบหน้า และพยายามทำอนาจาร แต่มีคนมาเห็นพอดี คนร้ายจึงกระชากกระเป๋าและหนีขึ้นจยย.ขี่หลบหนีไป



หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ สภ.เมืองสมุทรปราการ. พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตามจับคนร้ายได้ พบเป็นชายอายุ 26 ปี หนีมาที่สะพานปลา จึงคุมตัวไปโรงพัก



จการการสอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่าก่อนเกิดเหตุไม่รู้ตัว รับกินยาโรเซไป 10 เม็ด ทำให้ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป การสอบสวบทราบว่าคนร้าย เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คดีเก่าลักทรัพย์ จึงได้ได้แจ้งข้อหา เบื้องต้นกระทำอนาจารฯ ทำร้ายร่างกายฯ และ ลักทรัพย์


https://youtu.be/jwc-3XyUKs8

คุณอาจสนใจ

Related News