สังคม

ผงะกลางดึก ชายยืนสไลด์หนอนโชว์ริมถนน สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน

โดย kanyapak_w

28 ก.ค. 2566

444 views

เมื่อกลางดึก วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ขับรถยนต์ผ่านไปผ่านเส้นบนถนนเส้น 304 ว่า พบชายปริศนาในเวลากลางดึก ยืนสไลด์เจ้าโลกช่วยตัวเองโชว์อย่างไม่อาย โดยมีไฟส่องเห็นเจ้าโลกชัดเจน ว่าเป็นชายร่างสูงใหญ่ผมยาว ไม่ใส่เสื้อผ้า ทำให้ผู้ผ่านทางไปมา ถนนเส้นนี้ถึงกับแทบช็อก ว่าเป็นผี หรือเปรต โผล่ออกมาจากริมทาง สร้างความหวาดผวาและเกรงจะเกิดอันตรายให้กับผู้คนที่สัญจรไปมาในเวลาค่ำคืน คนขับรถตกใจหวิดเกิดอุบัติเหตุด้วยความกลัว จึงตรวจสอบ



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและซุ่มแอบดู จนกระทั่งกลางดึกก็พบชายดังกล่าว เดินออกมาจากป่าละเมาะข้างทาง อยู่บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี - ฉะเชิงเทรา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจุดพบเห็นชายปริศนาก็พบชายรูปร่างสูงใหญ่ผมยาว เมื่อรถยนต์วิ่งผ่านไฟหน้ารถส่องเห็นได้ชัด ว่าเป็นร่างของมนุษย์ กำลังยืนสไลด์อวัยวะเพศช่วยตัวเอง และยังใช้ไฟส่องที่อวัยวะเพศของตัวเองอยู่แบบไม่อายสายตาคน ส่วนผู้ที่ขับรถผ่านไปผ่านมาและสร้างความหวาดผวาให้กับผู้หญิงที่ผ่านบริเวณแถวนี้ จึงถ่ายคลิปไว้



ส่วนตอนกลางวันตรวจสอบจุดที่พบชายปริศนา ซึ่งเป็นป่าละเมาะบริเวณริมถนนข้างทาง ตรวจสอบตอนกลางวันไม่พบชายต้องสงสัย พบเพียงเสื้อผ้าปูไว้นั่งหรือนอน และล่องลอยว่ามีคนมาอยู่บริเวณนี้ในเวลากลางคืนเพียงเท่านั้น



จากการสอบถาม นายศุภกร อายุ 20 ปี คนขับรถไถ อยู่บริเวณใกล้เคียง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเที่ยงของวันเดียวกัน พบผู้ชายรูปร่างผอมสูงผมยาว เดินป้วนเปี้ยนอยู่แถวบริเวณป่าดังกล่าว เพิ่งเห็นวันนี้ น่าจะเป็นชายสติไม่ดี เดินไม่ค่อยสมประกอบ ตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะตนเห็นแค่เพียงช่วงกลางวัน โดยไม่ทราบว่ามีชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปผ่านมาเจอชายดังกล่าวในช่วงกลางคืนช่วงกลางดึก ตนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นชายคนเดียวกันกับชาวบ้านเห็นกันหรือเปล่า ต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง เพราะตอนนี้ คนที่พบเห็นหวาดผวากันไปตามๆกันดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News