สังคม

เตือนภัย! สาวไขกุญแจเปิดห้อง หนุ่มข้างห้องรอจังหวะ วิ่งตามผลักประตู บุกข่มขืน

โดย paweena_c

29 ธ.ค. 2565

572 views

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มข้างห้องหื่น บุกเข้าห้องหวังข่มขืน สาวตกใจร้องให้ช่วยเสียงดัง หนุ่มกลัวยกมือไหว้ขอโทษ ขออย่าเอาผิดกลัวลูกเมียรู้ ก่อนหลบหนี


ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยเหตุการณ์หญิงสาวกำลังไขกุญแจเข้าห้อง โดยมีชายหนุ่มนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำสวมเสื้อยืดแขนสั้น ยืนอยู่ตรงระเบียงหน้าห้อง ก่อนฉวยโอกาสวิ่งตามหญิงสาวเข้าไปในห้องทันที


ต่อมาเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงขอความช่วยเหลือ โดนปลุกปล้ำภายในหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมชาวบ้านใกล้เคียง พบเป็นหอพัก 4 ชั้น เหตุเกิดชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ 822


ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ลี่ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี เจ้าของห้องยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนได้เปิดประตูเข้าห้องและกำลังจะใส่กลอนคนร้ายได้วิ่งตามเข้ามาผลัก และบีบคอตน ก่อนดันให้ไปที่เตียงแล้วเอาบางอย่างมาข่วนที่แขน ตนตกใจตะโกนร้องให้คนช่วยเสียงดัง


และคนร้ายก็ตกใจเนื่องจากตนเปิดประตูไว้ เสียงน่าจะดังออกไปข้างนอกห้อง จังหวะที่คนร้ายคลายมือออก ตนก็ถีบคนร้ายล้มไป แล้วตะโกนให้คนช่วยอีกครั้ง ซึ่งจำได้ว่าเป็นคนข้างห้อง มีลูกมีเมียแล้วและก่อนคนร้ายวิ่งหนี ได้เข้ามายกมือไหว้ขอโทษตนที่ตรงระเบียง ขอไม่ให้แจ้งความ เพราะกลัวลูกเมียจะเดือดร้อน ซึ่งคนเรามีลูกมีเมียแล้วจะมาทำอย่างนี้ทำไมไม่คิดให้ดีซะก่อนที่จะลงมือทำ


ผู้เสียหายเล่าต่อว่า ไม่อยากอยู่หอดังกล่าวต่อแล้ว รอปรึกษาแฟนก่อนว่าอยากย้ายหอพัก เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย ทางด้านตำรวจได้สอบสวนแล้วทราบชื่อคนร้ายหื่นชื่อนายธนธัส ตั้งสุภานนท์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกและกระทำการอนาจารต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News