สังคม

เร่งล่าโจรตระเวนลักสายไฟ วงจรปิดจับภาพ สุดแสบ ส่ายก้นเย้ย

โดย panwilai_c

23 ม.ค. 2567

27 views

เร่งล่าโจรตระเวนขโมยสายไฟ ละแวกร้านขายของเก่าย่านธัญบุรี สุดแสบเต้นส่ายก้นเย้ยวงจรปิด



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดในโรงงานแห่งหนึ่ง เห็นคนร้ายที่เข้าไปขโมยของ ยืนส่ายกล้องโชว์มาที่กล้องวงจรปิด เย้ยกฎหมาย พร้อมระบุข้อความ โจรขโมยสายไฟเหมือนตบหน้าเจ้าหน้าที่...ส่ายตูดเย้ยกล้องวงจรปิด โจรส่ายตูดขโมยสายไฟเย้ยกฎหมายมาก ถึงโอกาสได้ของจะยาก แต่ก็ไม่ยอมแพ้ครับ ผมหาเบาะแสด้วยตัวเองเท่าที่จะหาได้ เจอจุดปอกทองแดงเหลือทิ้งแต่เปลือกหุ้ม จากจุดนี้ข้ามทางรถไฟไป มีร้านรับซื้อของเก่า แต่ผมไม่สามารถทำอะไรมากกว่านี้ได้ เลยติดต่อทางเพจ หวังว่าจะสามารถช่วยเหลือได้ไม่มากก็น้อย ขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ อยู่ในซอยรังสิต-ปทุมธานี14 ซอยแยก17 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบนายสหพล อายุ 30 ปี เจ้าของโพสต์ บอกว่า ถูกคนร้ายมาขโมยสายไฟที่บ้าน เมื่อวันที่19 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสายไฟฟ้าที่เก็บไว้รอขาย มูลค่าเกือบสามแสนบาท หลังเกิดเหตุได้แจ้งความ และมีตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 มาเก็บหลักฐานไปหลายอย่างแล้ว



ต่อมาตนเองได้ไปสอบถามพนักงานของโกดัง ซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้าน ทราบว่า มีโจรตัดเหล็กดัด เข้ามาขโมยสายไฟฟ้าในโรงงานเช่นกัน จึงแก้ไขด้วยการปิดจุดที่ถูกตัดเหล็กดัด แต่โจรก็ไม่ละความพยายาม ถึงขั้นทุบกำแพงปูนเข้ามาขโมยสายไฟฟ้าอีก แถมยังเต้นเย้ยหน้ากล้องวงจรปิด เหมือนเย้ยตำรวจ ว่าจับไม่ได้แน่นอน



จากนั้นก็ลองไปเดินดูรอบ ๆ โกดัง ก็เจอกองพลาสติกหุ้มสายทองแดง สภาพใหม่เอี่ยม กองอยู่เป็นจำนวนมาก และยังเจอสายอลูมิเนียมที่คนร้ายได้ปอกทิ้งไว้อีกด้วย



ด้าน รปภ.ที่ดูแลความปลอดภัยรถไฟฟ้าสายสีแดง บอกว่า เมื่อคืนเห็นมีคนเอาสายไฟมานั่งปอกอยู่ข้างรางรถไฟ พอส่องไฟฉายไปดู เขาก็วิ่งหนีหายไปในความมืด ยอมรับว่า เห็นบ่อย แต่ไม่รู้ว่าเขาไปเอาจากที่ไหนมาปอก ที่ผ่านมาสายไฟฟ้าของการรถไฟก็หายอยู่เป็นประจำ พร้อมเปิดให้ดูรางที่ใช้เดินสายไฟฟ้า ก็พบมีรอยถูกตัด และมีมีดคัตเตอร์ตกอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุด้วย



ด้านพันตำรวจเอก ปริญญา ทองมา ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เผยว่า คดีนี้ได้เร่งรัดให้ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ลงพื้นที่ติดตามกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งหาพยานหลักฐาน และให้ตรวจสอบร้านรับซื้อของเก่าบริเวณใกล้เคียง ว่ามีคนลักษณะในกล้องวงจรปิด เอาสายทองแดงมาขายบ่อย ๆ หรือไม่ และอยากฝากถึงประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา หากเห็นคนนั่งปอกสายไฟข้างถนนก็ให้โทรศัพท์แจ้ง 191



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/npmR4Y_Y838

คุณอาจสนใจ