สังคม

เจ้าของร้านช้ำ ลูกค้าประจำแอบฉกกัญชาหนี สูญ 3 หมื่นบาท

โดย panwilai_c

29 ธ.ค. 2566

60 views

จำหน่ายกัญชาถูกกฎหมาย ที่จังหวัดขอนแก่น เจอลูกค้าขาประจำ อาศัยช่วงคนดูแลร้านไม่อยู่ ขโมยกัญชา 3 กระปุก ก่อนจะปั่นจักรยานหลบหนี และหลังก่อเหตุไม่เคยกลับมาที่ร้านอีกเลย



ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขอนแก่นดับบิวช็อป บันทึกภาพชายอายุประมาณ 30-40 ปี สวมใส่หมวกแก๊ป เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว และใส่หน้ากากอนามัย ได้ปั่นจักรยานมาจอดข้างร้าน ก่อนที่จะเดินเข้าประตูหลังร้าน ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่มีคนเฝ้าร้าน เดินไปเปิดลิ้นชัก ก่อนที่จะหยิบขวดที่มีกัญชาจำนวน 3 ขวด ก่อนที่จะรีบออกจากร้านและปั่นจักรยานหลบหนีไปทางตลาดบ้านโนนม่วง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา



นายอธิพัชร ผู้จัดการร้าน เล่าว่า ในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.30น. คนร้ายได้เข้ามาภายในร้าน และทำท่าทางเหมือนเป็นลูกค้าที่จะมาซื้อสินค้าตามปกติ ด้วยความที่ตนเองมองว่า คนร้ายเป็นลูกค้าประจำ เคยมาซื้อบ่อย จึงไม่ได้อยู่เฝ้า คนร้ายถือโอกาส เข้าไปเปิดลิ้นชักก่อนที่จะขโมยกัญชาที่บรรจุไว้ในขวดจำนวน 3 ขวด 3 สายพันธุ์ คือ อาซาอิ, สายพันธ์ เอเปค และสายพันธุ์เลมอนสกั๊งค์ น้ำหนัก กระปุกละ 10 กรัม รวม 30 กรัม กระปุกละ 10,000 บาท รวมมูลค่า 30,000 บาท ก่อนคนร้ายหลบหนีไป โดยที่ไม่สนเงินที่อยู่ในชั้นเดียวกันกับตู้วางสินค้า หลังจากที่ได้กัญชาแล้วคนร้ายได้ปั่นจักรยานที่จอดไว้ข้างร้านหลบหนีไป



คาดว่าคนร้ายจะนำไปเสพและนำไปจำหน่ายในช่วงฉลองปีใหม่ เนื่องจากกัญชาพันธุ์ดังกล่าว เป็นสายพันธุ์ดีนำดอกกัญชามาทำให้แห้งก่อนจะบรรจุใส่ขวดเพื่อจำหน่าย โดยหลังเกิดเหตุตนเองได้ไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ไว้แล้วเพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/T82ZHXacK8U

คุณอาจสนใจ