สังคม

รวบลุงหัวร้อน ต่อยเด็ก 8 ขวบ รับโมโหถูกเตะบอลใส่ขณะซื้อไอติม

โดย panwilai_c

25 ต.ค. 2566

47 views

ลุงหัวร้อนต่อยเด็ก 8 ขวบ เพราะถูกลูกฟุตบอลที่เด็กกำลังเตะเล่นกันกระเด็นใส่หลัง ล่าสุดตำรวจปากเกร็ด นนทบุรี ตามจับลุงหัวร้อนแล้ว อ้าง โมโหถูกเตะบอลใส่หลังขณะยืนซื้อไอติม



ตำรวจชุดสืบสวน ได้จับกุมตัวนายสุขุมพันธ์ อายุ 64 ปี ได้ที่ปากซอย โรงเรียนอัมพรไพศาล อำเภอปากเกร็ด ขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์เข้าภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรวัดกู้ 2 โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เด็กชาย 8 ขวบ บอกว่าได้เตะบอลเล่นกับเพื่อน 3 คน จังหวะนั้น ตั้งใจจะเตะลูกฟุตบอลใส่กำแพง แต่พลาดไปโดนหลังคุณลุง ได้เข้าไปยกมือไหว้ขอโทษ 2 ครั้ง แต่ลุงเไม่ยอม ปากุญแจใส่ตนเอง แต่ไม่โดน ลุงจึงเข้ามาคว้าคอเสื้อ ก่อนที่จะต่อยเข้ามาที่บริเวณลำคอ 2 ครั้ง ขณะที่พ่อเด็กหลังทราบเรื่อง พาลูกชายไปพบแพทย์ตรวจร่างกายและนำหลักฐานภาพวงจรปิดแจ้งความดำเนินคดี จนนำมาสู่การจับกุมในวันนี้



นายสุขุมพันธ์ รับสารภาพว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยวันเกิดเหตุได้ไปนอนเล่นที่ท่าน้ำปากเกร็ด กำลังจะกลับบ้านจึงแวะซื้อไอติมกิน แต่ยังไม่ทันได้กินถูกเด็กเตะลูกฟุตบอลมาโดนหลัง ทำให้ตนเจ็บหัวแทบคว่ำ จึงรู้สึกโมโหก่อนเดินเข้าไปต่อยเด็ก 1 ครั้ง แต่ทางเด็กหลบได้ ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรนอกจากนี้ตามที่เป็นข่าว สุดท้ายอยากขอโทษพ่อแม่เด็ก และจะไม่ทำแบบนี้อีก



เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และได้ปล่อยไปก่อน แต่จะนัดให้มาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อให้เด็กผู้เสียหาย ชี้ตัวยืนยัน ซึ่งโทษตามกฎหมาย คือ ปรับไม่เกิน 1,000 บาท

https://youtu.be/b7aTRO3dGdU

คุณอาจสนใจ

Related News