สังคม

สุดทน! เจ้าของหอพักแจ้งความลุงบ้านตรงข้ามใช้ค้อนทุบเซ็นเซอร์ประตูหอพัก ซ้ำข่มขู่ทำร้ายร่างกาย

โดย panisa_p

26 พ.ย. 2565

286 views

เจ้าของหอพักผวา ลุงหัวร้อน บ้านตรงข้าม ใช้ค้อนทุบเซ็นเซอร์ประตูหอพัก พร้อมข่มขู่ทำร้ายร่างกาย เผยทนมา 5 ปี ไม่เคยแจ้งความ เพราะคิดว่าบ้านใกล้เรือนเคียง ล่าสุดทนไม่ไหว นำคลิปแชร์โลกออนไลน์ ให้เห็นพฤติกรรม


คลิปเหตุการณ์ชายสูงวัยคนหนึ่งที่มีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามหอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม นำค้อนมาทุบที่เซ็นเซอร์รีโมทของหอพัก ภายหลังจากที่มีรถคันหนึ่งจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องบ้านของชายคนดังกล่าว พร้อมกับมีการข่มขู่ว่าจะทุบทำลายรถยนต์


ส่วนอีกคลิป เป็นเหตุการณ์ที่ภายหลังจากที่เคลียร์รถออกแล้ว แต่ชายสูงวัยคนดังกล่าวก็ยังเดินออกมาจากบ้าน ผายมือออก และมีการพูดจาอะไรบางอย่าง ชี้หน้าเจ้าของหอพัก ทางเจ้าของหอก็ถอยหลังหนี ก่อนที่คลิปจะตัดไป และยังมีอีกหลายคลิปที่มีการโวยวาย เนื่องจากมีรถยนต์มาจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับบ้านลุงหัวร้อนคนนี้


ส่วน 2 คลิปหลัง ชายสูงวัยใส่เสื้อสีแดง ซึ่งเป็นคนเดียวกับเสื้อสีเหลือง มาจอดรถที่หน้าคลินิกเสริมความงาม พร้อมตะโกนด่าทอ ภายหลังจากที่ทราบว่าเจ้าของหอพัก ซึ่งก็คือเจ้าของคลินิกเสริมความงาม นำคลิปไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์


ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ที่หอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม พบกับ นายนรากร แสนศิลา เจ้าของคลินิกเสริมความงาม และเจ้าของหอพัก โดยคุณหมอเปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีของคนอยู่ในละแวกนี้ว่า หากมีใครมาจอดรถฝั่งตรงข้ามบ้านของชายสูงวัยคนนี้ สักพักแกก็จะออกมาโวยวาย ทั้ง ๆ ที่ถนนในหมู่บ้านกว้าง 8 เมตร ซึ่งก็ไม่ได้กีดขวางหน้าบ้านแกแต่อย่างใด รถที่มาจอดก็จอดอยู่ฝั่งทางหอพัก


ล่าสุดในคลิป คือ มีรถยนต์ที่เป็นเพื่อนของลูกหอมาจอดอยู่ที่ด้านข้างหอพัก ซึ่งเยื้องกับหน้าบ้านแก ชายสูงวัยก็ออกมาโวยวาย และได้นำค้อนมาทุบทำลายตัวเซ็นเซอร์รีโมท ที่ลูกหอจะใช้คีย์การ์ดแตะเพื่อเข้าหอพัก พอทางหอแจ้งให้เจ้าของรถเลื่อนรถออกไปแล้ว ก็ยังมีการพูดจาข่มขู่ทำร้ายร่างกายตน พร้อมเดินปรี่เข้ามาหาตน และชี้หน้าด่าทอ ตนก็เดินถอยหลังไปจนพ้นกล้องวงจรปิด ซึ่งตัวเซ็นเซอร์รีโมทไม่ได้รับความเสียหาย


โดยตนเองได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นมาตลอด 5 ปีที่มาอยู่ที่นี่ และพยายามเลี่ยงไม่ให้เกิดความรุนแรง ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับเรา แต่เกิดกับคนอื่นด้วย ส่วนเหตุการณ์ในคลิปตนถูกข่มขู่ทำร้ายถึงกับเอาชีวิต ถ้าเราตาย ตัวเค้าก็แค่ติดคุก รู้สึกไม่ปลอดภัย ก็เลยต้องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้


ซึ่งหลังจากแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงมาดูพื้นที่และทำการติดตั้งตู้แดง เพื่อออกลาดตระเวนดูแลความปลอดภัย แต่ว่าไม่พบคู่กรณี โดยต่อจากนี้ไปก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนกลางในการเจรจา นำชายสูงวัยและญาติมาพูดคุยทำข้อตกลงร่วมกัน เพราะยังไงก็เป็นบ้านใกล้เรือนเคียงกัน ส่วนคลิปที่ลงไปก็อยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง บ้านใกล้เรือนเคียงกันก็อยากจะให้เวลามีอะไรก็อยากให้พูดคุยกันดี ๆ ไม่ใช้ความรุนแรง

คุณอาจสนใจ

Related News