สังคม

ไหว้ขอโทษแล้ว แต่ยังโกรธ ลุงหัวร้อน ต่อยเด็ก 8 ขวบ ฉุนเด็กเตะบอล กระเด็นใส่หลัง

โดย thichaphat_d

25 ต.ค. 2566

334 views

จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพตามหาคุณลุงรายหนึ่ง ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 8 ขวบ หลังถูกกลุ่มเด็กๆ ซึ่งเล่นฟุตบอลกันอยู่บริเวณหัวถนนท่าน้ำปากเกร็ด เตะลูกฟุตบอลพลาดกระเด็นไปถูกคุณลุงรายนี้ ทำให้คุณลุงหัวร้อนตรงเข้ามาหาเด็ก แล้วกระชากคอเสื้อ ก่อนที่จะรัวหมัด เข้าไปที่ปลายคางของเด็ก 2 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่เดินเล่นอยู่บริเวณ ท่าน้ำ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 66 ช่วงเวลาบ่ายโมง

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 24 ตุลาคม 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงจุดเกิดเหตุ และได้รับการเปิดเผยจากนายวรรณชัย สัจจาวาท อายุ 33 ปีอาชีพค้าขาย ซึ่งเป็นบิดาของ เด็กชายภูวดล หรือน้องขนุน อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2/4 โรงเรียนวัดบ่อ เด็กที่ถูกคุณลุงหัวร้อนรายนี้ ทำร้ายตามที่ปรากฏเป็นภาพในกล้องวงจรปิด


นายวรรชัย เผยว่า เกิดเหตุการณ์แบบนี้คนเป็นพ่อก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา น้องยังเป็นเด็กไปเล่นกับเพื่อนตามประสาดูจากภาพ วงจรปิดน้องเขาเล่นบอลแล้วพลาดกระเด็นไปโดนลุงเขา ลูกตนยกมือไหว้ 2 ครั้ง เขาก็ไม่ยอมยังคว้าคอเสื้อมาต่อยไป 2 ที ทั้งๆ ที่ลูกตนยกมือไหว้แล้ว ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับเด็กคนอื่นๆเลย หลังเกิดเหตุตนได้พาลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาลชลประทาน แพทย์นัดให้ไปหาและตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ตนได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดแล้ว คุณลุงหัวร้อนรายนี้ขับรถฟีโน่สีแดง-ดำ ทะเบียน อรม-543 กรุงเทพ มีพยานยืนยันว่าลุงคนก่อเหตุอาศัยอยู่ในซอยวัดกู้ ก็อยากวิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามตัวลุง หัวร้อน มาดำเนินคดีให้ด้วยเพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุแบบนี้กับเด็กคนอื่นอีก


ขณะที่น้องขนุน ซึ่งถูกคุณลุงทำร้ายเล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเตะบอลกับเพื่อนๆอีก 3 คน ตนตั้งใจจะเตะลูกฟุตบอลใส่กำแพง แต่พลาดไปโดนหลังคุณลุงเบาๆ ตนจึงเข้าไปยกมือไหว้ขอโทษ 2 ครั้ง แต่ลุงเขาไม่ยอม ปากุญแจบ้านหรือกุญแจรถยนต์ไม่ทราบใส่ตนเองแต่ไม่โดน ลุงเขาเลยเดินตรงเข้ามาคว้าคอเสื้อตน ก่อนที่จะต่อยเข้ามาที่บริเวณลำคอ 2 ครั้งจนตนร้องไห้เพราะได้รับความเจ็บปวด ตนขอโทษแล้วแต่ลุงเขาไม่พูดสักคำตรงเข้ามาทำร้ายตนเลย ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวมาก

ด้านนางสาวจอย แม่ค้าขายไอศครีม ที่เห็นเหตุการณ์รายนี้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ คุณลุงกำลังจะมาซื้อไอศกรีมกับตน แต่ยังไม่ทันได้สั่งซื้อ ก็มีลูกฟุตบอลที่น้องเขาเตะมาโดนข้างหลัง ทำให้ลุงโมโหตรงเข้าไปทำร้ายเด็ก ตอนนั้นตนก็ตะโกนบอกไปว่าอย่าไปทำเด็กเลย แต่แกก็ไม่ฟัง ตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อและทำร้ายเด็กอย่างที่เห็น ตนก็รู้สึกว่า มันไม่ดี ที่ทำแบบนี้ เพราะน้องเขายังเล็กเลย

ส่วนน้องฟ้า อายุ 9 ขวบ ซึ่งช่วยคุณยาย ขายขนมปังให้อาหารปลาอยู่บริเวณท่าน้ำ เล่าว่าตอนเกิดเหตุ ตนเห็นลุงคนนี้ต่อยน้องขนุน จนน้องตกใจกลัวร้องไห้ ยายของตนซึ่งพูดไม่ค่อยชัดได้ตะโกนห้ามลุง ไม่ให้ทำร้ายเด็ก แต่เขาก็ไม่ฟังทำร้ายน้องขนุน ตอนนั้นมีคนเดินผ่านหลายคนแต่ก็ ไม่มีใครกล้าเข้ามาห้ามปราม คงจะกลัวลุงแก "หนูเห็นหนูยังกลัวเลย" น้องฟ้ากล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นนทบุรี ,ลุงหัวร้อน ,ต่อยเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News