สังคม

ไร้เงาหลวงตาซาดิสม์ ลวงเด็กหญิง 11 ขวบเข้าวัด ทำอนาจารแลกเงิน 100 บาท

โดย panisa_p

4 ก.ย. 2566

1.3K views

แม่ร้องลูกสาว ป.6 ถูกหลวงตา ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ แล้วให้เงินปิดปาก ทำมานานเกือบ 4 เดือน เรื่องแดงเพราะเด็กไปเล่าให้เพื่อนฟัง แล้วครูได้ยิน ล่าสุดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของบุกวัด แต่ไร้เงาหลวงตา เหมือนนกรู้ เผ่นหนีจีวรบิน



แม่ของเด็กหญิงอายุ 12 ปี มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวถูกหลวงตาอายุ 75 ปี เจ้าอาวาสวัดป่าแห่งหนึ่ง ในอำเภอกุดจับ จังหวัดอุดรธานี ล่อลวงไปทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยให้เงินปิดปาก ครั้งละ 100-120 บาท โดยขู่เด็กว่า อย่าไปบอกพ่อแม่นะ เดี๋ยวตำรวจจะมาจับหลวงตา แล้วจะไม่มีใครเฝ้าวัด แต่เรื่องเพิ่งมาแดง เพราะระยะหลังหลวงซาดิสต์ ทั้งกัดทั้งหยิกตามตัวจนฟกช้ำ เด็กทนไม่ไหว ไปเล่าให้เพื่อนฟัง แล้วครูได้ยิน จึงเรียกเด็กไปถาม จนรู้เรื่องทั้งหมด และยังรู้ด้วยว่า มีหลานของหลวงตาเป็นนกต่อ พาเด็กไปส่งให้



ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุเกิดตั้งแต่เดือนเมษายน ตอนนั้นมีเพื่อนรุ่นพี่ 3 คน ชื่อ เอ็กซ์ วาย แซด (นามสมมติ) อายุ 13 ปี มาะชวนไปเอาเงินกับหลวงตาที่วัด เพื่อไปซื้อขนม ตนเองก็หลงเชื่อ พอเพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 3 คน พาไปส่งที่วัด ก็ปล่อยให้อยู่กับหลวงตาแค่ 2 ต่อ 2



จากนั้นหลวงตาก็ถอดเสื้อผ้า พยายามล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ แล้วหลวงตาก็ให้เงินครั้งละ 100 บาท ล่าสุดวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อนรุ่นพี่ทั้ง 3 คน ก็พาไปหาหลวงตาอีก หลวงตาให้เงิน 120 บาท แล้วพยายามลาวงละเมิดทางเพศ แต่ก็ไม่สำเร็จอีก หลวงตาก็เลยกัด และหยิกตามตัว แล้วบอกว่า อย่าไปบอกพ่อแม่นะ เดี๋ยวพ่อแม่ไปแจ้งตำรวจมาจับหลวงตา จะไม่มีใครเฝ้าวัด



นอกจากนี้ยังถูกรุ่นพี่ 3 คน ช่วยขู่ด้วย บอกว่า หลวงตาเลี้ยงปอบไว้ ถ้าตนเองเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกพ่อแม่ จะถูกปอบกินตับ ไต ไส้ พุง จนหมด



แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองทำงานอยู่ที่ฉะเชิงเทรา รู้ข่าวของลูกสาว เพราะพ่อของตนเองโทรศัพท์มาบอก ตอนนั้นตกใจมาก รีบเดินทางกลับบ้านทันที แล้วพาลูกไปแจ้งความ เสียใจที่หลวงตาทำแบบนี้ หลังเกิดเรื่อง พี่ชายยังมาเจรจาขอชดใช้เงิน เพื่อไม่ให้เป็นคดี แต่ครอบครัวไม่รับ



ด้านตาของผู้เสียหาย บอกว่า รู้เรื่องที่หลานถูกหลวงตาอนาจาร จากคุณครูที่โรงเรียน ตนเองก็ตกใจไปสอบถามหลาน ตอนแรกไม่กล้าบอก เค้นหนัก ๆ ถึงรู้ว่าหลวงตาทำจริง เลยไปบอกกับญาติของหลวงตา ฝากไปบอกหลวงตาด้วยว่า อย่าทำแบบนี้อีก แต่หลวงตาก็ยังทำ เสียใจมาก ถ้าหื่นกาม ตัณหากลับขนาดนี้ จะอยู่เป็นพระทำไม ทำไมไม่สึกออกมา หาลูกหาเมียเสียเลย ยืนยันจะเอาเรื่องหลวงตาให้ถึงที่สุด



ขณะที่ น.ส.สุโรวชา ครูของเด็กผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองรู้เรื่องเพราะเด็กไปเล่าให้เพื่อนในห้องฟัง ตนสังเกตเห็นผิดปกติ เลยเรียกมาถามจนรู้ความจริง ก็ตกใจมาก ทำไมหลวงตาไปทำกับเด็กแบบนั้น เพราะปกติหลวงตาเจ้าอาวาสวัด เป็นที่นับหน้าถือตา ตนก็ยังใส่บาตรตอนเช้าเลย ไม่คิดว่าท่านเป็นแบบนี้ หากผิดจริงก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดเลย



ต่อมาเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.อุดรธานี ฝ่ายปกครองอำเภอกุดจับ ตำรวจ สภ.กุดจับ และพระฉลอง จันทปัณโญ เจ้าคณะตำบลสร้างก่อ ลงพื้นที่ไปที่วัด เพื่อพบกับหลวงตาที่ก่อเหตุ ซึ่งชาวบ้านเรียกกันมา หลวงปู่แหว แต่ไม่เจอหลวงปู่แหวแล้ว คาดว่าจะรู้ตัวแล้วหนีออกจากวัดไป โดยพบเพียงนายละมุน อายุ 78 ปี พี่ชายของหลวงตา บอกว่า หลวงตาไปรับกิจนิมนต์ ส่วนเรื่องที่กล่าวหาหลวงตา พี่ชายบอกว่า ไม่เชื่อ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง ก็ตะให้สึกออกไปติดคุกเลย พี่ชายจะไม่ปกป้อง แต่ขอให้ไปตรวจดีเอ็นเอก่อน



ซึ่งก่อนที่น้องชายก่อนจะมาบวช เคยมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ มีภรรยาที่ดี และมีลูก 4 คน แต่น้องชายเป็นคนชอบดื่มเหล้า สำมะเลเทเมา จึงแยกทางกับภรรยา จากนั้นก็ไปทำงานที่ภูเก็ตได้ราว 10 ปี ก็กลับมาบวชเป็นพระ จนถึงปัจจุบันบวชพระได้ 30 ปีแล้ว



ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวรอหลวงตาแหว ที่วัดที่เกิดเหตุ ก็มีคนแจ้งข่าวมาว่า หลวงตาได้โทรศัพท์นัดเจ้าคณะตำบล ไปเจอที่วัดอีกแห่ง ตอนแรกผู้สื่อข่าวก็ไม่เชื่อ เพราะเจ้าคณะตำบลก็มารอหลวงตาด้วยกันตั้งแต่ช่วงสาย ๆ แต่เมื่อมองหาดี ๆ พบว่า เจ้าคณะตำบลหายไป จึงรับขับรถตามไปที่วัดแห่งทันที แต่ก็ไม่เจอหลวงตาแหวแล้ว



โดยเจ้าคณะตำบล บอกว่า หลวงตาไม่สะดวกให้ข่าว และให้การปฏิเสธ บอกว่า ไม่ได้ทำอนาจารเด็ก ส่วนเรื่องการดำเนินการของคณะสงฆ์ มีระเบียบบทลงโทษตามธรรมวินัยอยู่ถึงขั้นปาราชิก และรอผลการการสอบสวนของตำรวจมาประกอบคำด้วย



เช่นเดียวกับรองสารวัตรสอบสวน สภ.กุดจับ เจ้าของคดี บอกว่า ญาติเด็กได้มาแจ้งความไว้แล้ว ต้องรอผลสอบจากสหวิชาชีพ และผลตรวจจากแพทย์ก่อน ถึงจะแจ้งข้อหาได้ คาดว่าไม่เกินสัปดาห์นี้ แต่ตอนนี้หลวงตาไม่อยู่ คงต้องติดต่อมาสอบปากคำก่อน ว่าเจ้าตัวจะปฏิเสธหรือยอมรับ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HH6htGcyrvI

คุณอาจสนใจ

Related News