อาชญากรรม

ย้อนคดีปี 65 'หนุ่ม 18' อนาจารเด็ก 13 ซ้อมโหดขู่จะฝังดิน เสนอ 1 หมื่นเคลียร์คดี พ่ออ้างลูกป่วยจิต

โดย paweena_c

6 มิ.ย. 2567

176 views

ทั้งนี้นายแซน ยังเคยก่อคดีทำร้ายและกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 13 ปี มาแล้วเมื่อปี 2565 โดยคดีนี้ยังอยู่ในชั้นศาล ซึ่งชนวนเหตุมาจากที่นายแซนแค้นผู้เสียหายที่ยังค้างค่าโทรศัพท์ ที่ซื้อต่อไปจากนายแซน 500 บาท

ภาพเหตุการณ์ ที่นายแซน ได้ทำร้ายร่างกายเด็กหญิงอายุ 13 ปี เหตุเกิดที่เคหะชุมชนออเงิน เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565 โดยจากภาพจะเห็นว่านายแซนได้ต่อยและบีบคอเด็กหญิงอายุ 13 ปี จนสลบ เมื่อเด็กหญิงอายุ 13 ปีฟื้นขึ้นมา ได้ถูกนายแซนพาเข้าไปที่บริเวณป่าด้านหลัง และทำอนาจาร จากนั้นได้พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์บอกว่าจะพาไปฝังใต้ดิน แต่สุดท้ายเด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้พยายามทำให้มอเตอร์ไซด์ล้ม จนมีพลเมืองดีมาช่วยไว้ได้

ขณะที่แม่ของเด็กหญิงอายุ 13 ปี บอกว่านายแซนและหมิงหมิง รู้จักกับลูกสาวของตนเพราะทำงานขายของด้วยกัน ต่อมานายแซนได้ขายโทรศัพท์ให้ลูกสาวตน 800 บาท ลูกสาวตนจ่ายไปแล้ว 300 บาท ยังค้างอีก 500 บาท

วันเกิดเหตุลูกสาวตนไปพบนายแซน เพราะคิดว่าหมิงหมิงจะมาด้วย เพื่อจะไปคุยเรื่องที่หมิงหมิง ชวนลูกสาวตนไปทำงานเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์

แต่เมื่อไปถึง ลูกสาวตนเจอแต่นายแซนคนเดียว และนายแซนก็ทำร้ายลูกสาวตนทันที และยังพาไปทำอนาจารอีกด้วย โดยชนวนเหตุที่ลูกสาวตนถูกทำร้าย เพราะนายแซนโมโหที่ลูกสาวตนยังไม่จ่ายเงินค่าโทรศัพท์มือถือที่ยังติดอยู่ 500 บาทเท่านั้น

หลังเกิดเรื่องฝั่งนายแซนไม่เคยติดต่อมาเพื่อจะขอเยียวยาอะไรทั้งสิ้น เมื่อเจอหน้ากันนายแซนก็ไม่มีท่าทีที่จะสำนึกผิด มีแต่เสนอเงินให้ 1 หมื่นบาทเพื่อจะขอให้ยอมความซึ่งตนไม่ยอม โดยคดีของตนศาลนัดสืบพยานวันที่ 28 สิงหาคมนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_vbU8ZFyj8M


คุณอาจสนใจ

Related News