สังคม

รวบบอลเดนนรกล่วงละเมิดเด็กหญิงทางทวารหนัก ล่าสุดรับว่าฝังใจเพราะตอนเด็กโดนเพื่อนทำ

โดย onjira_n

27 ก.ค. 2566

1.8K views

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.ชุด PCT 5 พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ. พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว , พ.ต.ท.สมพงษ์ เกตุระติ , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น , ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา , ร.ต.อ.วศิน อินทร์แก้ว , ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ , ส.ต.ท.จิรวัฒน์ ศรีมั่นมีชัย ร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 และ ชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.) นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัว

 นายขวัญชัย  หรือจั่น หรือบอล อายุ 33 ปี อยู่บ้าน ตำบลน้ำพุ อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.289/2566 ลงวันที่ 21 ก.ค. 66

 โดยกล่าวหาว่า  “พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร”

พบประวัติต้องโทษเมื่อปี 2558 เคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” ซึ่งเป็นการก่อเหตุในลักษณะเดียวกันคือ ล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9 ปี ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเราทาง “ทวารหนัก” แบบเดียวกับคดีในปัจจุบัน

 พฤติการณ์กล่าวคือ “บอล” หรือ “จั่น” ชื่อจริง นายขวัญชัย  อาชญากรต่อเนื่องภัยสังคมร้ายแรงที่ยังแฝงตัวใช้ชีวิตปะปนอยู่กับคนทั่วไป โดยอาชญากรรายนี้มีแผนประทุษกรรมโดยล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9-13 ปี ก่อนข่มขืนกระทำชำเราอย่างซาดิส โดยจะกระทำทางทวารหนักของเด็กสาว ซึ่งจากเบาะแสคนร้ายรายนี้ได้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี , จ.นครปฐม , จ.กรุงเทพ และภาคอีสาน ซึ่งจากการสืบสวนพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ราย โดยเมื่อปี 2558 คนร้ายเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” โดยก่อเหตุข่มขืนทางทวารหนักของเหยื่อเด็กหญิงเช่นเดียวกับปัจจุบัน และล่าสุดเมื่อเดือน มี.ค. 66 ที่ผ่านมาได้ลงมือก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี คนร้ายได้หลอกลวง เด็กหญิงรายหนึ่งซึ่งอายุเพียง 10 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่อาศัยอยู่ในละแวกที่พักคนร้าย โดยล่อลวงอาสาไปรับไปส่งโรงเรียน ชวนเหยื่อเล่นนู้นเล่นนี่ จนมีความสนิทระดับหนึ่ง พอเริ่มสนิทก็เริ่มแตะเนื้อต้องตัวน้องอุ้มน้อง จนสบโอกาสอยู่กับน้องสองคนได้ชวนเหยื่อเข้าห้อง


โดยล่อลวงว่าจะปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ จากนั้นพยายามจะล่วงละเมิดเหยื่อทางทวารหนักแต่ด้วยความที่เหยื่อเด็กมาก เหยื่อบอกว่าเจ็บแล้วพยายามร้องโวยวายให้คนช่วย จึงตกใจปล่อยเหยื่อไป แต่ก่อนปล่อยไปก็ขู่ไว้อีกว่าห้ามบอกใคร ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปในพื้นที่ ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ซึ่งต่อมาได้มีญาติของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อหลายรายได้แจ้งเบาะแสมาทางเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ให้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ เพราะยังพบว่าคนร้ายยังมีการใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี” ในการพูดคุยกับเหยื่อบางรายอยู่ ซึ่งเหยื่อแต่ละรายที่ถูกคนร้ายรายนี้ข่มขืนกระทำชำเราแล้วนั้นต่างต้องระทมอยู่กับฝันร้ายที่ไม่มีวันลืมเลือน ซึ่งมีเหยื่อเด็กหญิงบางรายโรคซึมเศร้าสร้างความทุกข์ระทมให้กับครอบครัวของเหยื่ออย่างยิ่ง ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ศปอส.ตร.) หรือชุด PCT5 โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ส่งชุด PCT5 และ สืบนครบาล สืบสวนติดตามจับกุมตัว จนกระทั่งต่อมาวันที่ 26 ก.ค. 66  พล.ต.ต.ธีรเดชฯ นำกำลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัว นายขวัญชัย ซ่องสกุล ไว้ได้ โดยจับกุมตัวได้ที่ บ้านไม่มีเลขที่ ม.11 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี



 ในชั้นจับกุม นายขวัญชัย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ในอดีตครั้งเมื่อตนเองอายุได้เพียง 12 ปี ตนเองได้ถูกเพื่อนในวัยเดียวกันล่อลวงให้ไปเล่นน้ำตก จากนั้นเพื่อนคนดังกล่าวได้ทำการ กระทำที่ทวารหนักของตนเอง โดยถูกกระทำจนเลือดออก ซึ่งในตอนนั้นเจ็บมาก ซึ่งทำให้ตนเองเป็นโรคลำไส้ริดสีดวงมาถึงปัจจุบัน และเป็นแผลใจที่กัดกินหัวใจมาจนถึงทุกวันนี้ ทำให้ตนเองเกิดความคิดอยากแก้แค้น จึงลงมือกระทำทางทวารหนักกับเหยื่อเด็กผู้หญิง โดยที่เลือกลงมือกระทำกับเด็กผู้หญิงนั้น เพราะตนเองชอบเด็กและอยากได้ลูกสาว โดยเหยื่อรายล่าสุดตนเองได้พยายามสอดใส่ทางทวารหนักแต่ไม่สำเร็จ โดยตนยอมรับว่ากระทำผิดและขอโอกาส โดยให้สัญญาว่าเมื่อพ้นโทษมาแล้วจะไม่ทำเช่นนี้อีก” หลังการจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยระหว่างนำตัวส่งได้มีญาติของผู้เสียหายรายหนึ่ง เดินทางดูหน้าคนร้ายก่อนสาปแช่งประณาม

 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “การก่อเหตุของคนร้ายรายนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากแรงขับเคลื่อนภายในจิตใจ ที่มีปมจากการถูกกระทำในวัยเด็ก ซึ่งส่งผลมาถึงพฤติกรรมในวัยโต เห็นได้ชัดจากแผนประทุษกรรมคนร้ายใช้ในการก่อเหตุกับเหยื่อทุกราย โดยแผนประทุษกรรมของคนร้ายรายนี้คือจะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กผู้หญิงช่วงอายุ 9-15 ปี และจะกระทำลวงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก แม้ว่าในชั้นจับกุมคนร้ายจะยอมรับว่าก่อเหตุมาเพียง 2 ครั้ง แต่เราไม่ปักใจเชื่อ เพราะเราได้ข้อมูลเบาะแสว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้อยู่อีก จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้เคยตกเป็นเหยื่อโปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ  พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

คุณอาจสนใจ

Related News