สังคม

นาทีชีวิต! 2 พ่อลูกถูกรถเมล์พุ่งชนอย่างจัง อาการสาหัส

โดย parichat_p

4 ก.ย. 2566

78 views

นาทีชีวิตสองพ่อลูกขับจยย.ถูกรถเมล์ขับตามหลังมาชน อุบัติเหตุ !! รถเก๋งเลี้ยวเข้าซอย รถแต่ละเลนชะลอหยุดจยย.เลนซ้ายมาถึงเบรค และ รถเมล์ขับตามหลังมา ชน ท้ายอย่างจัง จยย.พ่อ -ลูกสาวอายุประมาณ 13-15 ปี แยก ร.ร.สตรีนนท์ - ซ.พิบูลย์สงคราม 1#ถนน พิบูลย์สงคราม  เหตุประมาณ 18:00 น. วันนี้ 3 ก.ย.66


เมื่อวันที่ 4 ก.ย.2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ซ.พิบบูลสงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ พบนาย สุรินทร์ สะและสกุล อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นประธานชุมชนพิบูลสงคราม 1 กล่าวว่าเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ช่วงเวลาประมาณ18.30 ได้มีรถเมล์ชนกับรถ จยย.ได้รับบาดเจ็บ 2คนซึ่งเป็นพ่อลูกกันส่วนพอพอรู้สึกตัวส่วนลูกสาวอาการหนักไม่รู้สึกตัวเลยต้องรีบนำจัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า



นายสุรินทร์ เล่าว่าจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเพราะเป็นจุดกับรถไหนรถจะเข้าซอยอีกและรถวิ่งมาทางตรงขาเข้ากรุงเทพอีกต้องคอยระวังกันเอาเองที่ผ่านมาอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยมากและถึงแม้จะมีเจ้าหน้าที่ ตร.อยู่ก็ยังมีรถชนที่ผ่านมาก็หน่วยงานลงมาดูเพื่อที่จะปรับปรุงแก้ไขจุดกับรถแต่ก็ยังไม่ได้ทำถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบลงมาดํปรับปรุงแก้ใขให้เร็วเพราะถ้าปล่อยเอาไว้แบบนี้ก็จะเกิดอุบัติเหตุอีกและอีกอย่างถนนเส้นนี้รถเยอะมากและมีโรงเรียนทั้งหมด4โรงเรียนอยู่ไกล้ๆกัน



ทางด้าน น.ส.สาวิตรี ปลื้มเนตร อาจารโรงเรียน สตรีนนท์ กล่าว่ารถจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยมากในจุดกลับรถนี้ซึ่งเป็นทางเข้าโรงเรียนและชุมชนไหนรถจะวิ่งทางตรงต้องคอยระวังกันเอาเองถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาปรับปรุงแก้ไขเพราะถ้าปล่อยเอาไว้แบบนี้ก็จะเกิดอุบัติเหตุอีก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/r8wZYcpi5_o

คุณอาจสนใจ

Related News