สังคม

สยอง! 'พิตบูล' หลุดกรง รุมขย้ำใบหน้าชายวัย 63 สาหัส หูขาด 2 ข้าง

โดย petchpawee_k

8 มิ.ย. 2567

903 views

เวลาประมาณ 04.00 น.เกิดเหตุสุนัขตบูลขย้ำ นายวิชัย  อายุ 63 ปี  จนหูขาด นอนจมกองเลือด ต้องหอบสังขารไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้า  เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ธาตุ  อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์

ผู้สื่อข่าวไปที่ร้านขายของชำ ของนางสมบูรณ์  ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุ เล่าว่า ทุกเช้ามืด เวลา 03.00 น.ของทุกวัน คุณตาวิชัย จะมานั่งรอตนเปิดร้านค้า เพื่อซื้อกาแฟเป็นประจำ  ในวันเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงตาวิชัยร้องเรียกอยู่นาน  ตนนึกว่าจะมาซื้อกาแฟ  จึงหยิบกระป๋องกาแฟกำลังเดินเอาออกมาให้ จังหวะนั้นมีชาวบ้านที่ขับรถมาซื้อของด้วยเหมือนกัน ร้องขึ้นมาว่าตาวิชัยมีเลือดอาบหน้า  จึงรีบวิ่งมาเปิดประตูร้านและสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตาวิชัยจึงบอกว่าถูกหมารุมกัด ตนจึงได้โทรแจ้งหน่วยกู้ชีพ อบต.ธาตุ ให้มาช่วยเหลือ พร้อมโทรประสานญาติ ๆ ให้ทราบ


จากการตรวจสอบ พบว่า สุนัขที่กัดตาวิชัย เป็นสุนัขพันธุ์พิตบูล 2 ตัว ของนางทองจันทร์   อายุ  71  ปี  ซึ่งหลานสาวเอามาฝากเลี้ยงไว้ได้ประมาณ 1 เดือน โดยทำกรงเหล็กกั้นไว้  ทุกๆวันหลานชายจะเป็นคนทำหน้าที่ดูแลให้ข้าวให้น้ำ  แต่ในวันเกิดเหตุคาดว่าพิตบูลทั้ง 2 ตัว หลุดออกจากกรงและรุมขย้ำตาวิชัยจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ซึ่งช่วงเกิดเหตุตนก็ไม่เห็นเหตุการณ์ มาทราบตอนเจ้าของร้านค้ามาเรียก

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า สุนัขคู่นี้เคยหลุดออกไปหากัดไก่ชาวบ้านใกล้เคียงแล้วหลายครั้ง  ในวันเกิดเหตุหลายคนได้ยินเสียงสุนัขกัดกัน คาดว่าสุนัขในละแวกนั้น  ออกมาเห่าสุนัขพิตบูลที่กำลังรุมขย้ำนายวิชัย  ทำให้สุนัขพิทบูลยอมถอยเข้ากรง  ก่อนที่นายวิชัยจะหอบสังขารไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้า


ขณะที่อาการของนายวิชัย ที่ถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.สุรินทร์  พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/eSYIw8E5c8Y

คุณอาจสนใจ

Related News