สังคม

ชายพิการฉุนง้อแล้วไม่คืนดี บุกสาดน้ำกรดแฟนสาวและครอบครัวแฟน เจ็บสาหัส

โดย gamonthip_s

7 พ.ค. 2567

813 views

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย อาการสาหัสนอนเตียงพยาบาลเข้าร้องทุกข์ ขอความเป็นธรรม โดยมีพลตำรวจตรีศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับเรื่อง กรณีหญิงสาวอายุ 18 ปี ถูกแฟนหนุ่มอายุ 32 ปี ทำร้ายสาดน้ำกรดใส่จนเสียโฉม อาการสาหัส  



น้ำฝน หญิงสาว อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า คบกับแฟนหนุ่มนายปรีชา หรือ ชา อายุ 32 ปี คนก่อเหตุ ตั้งแต่คบกันไปอยู่บ้านหนุ่มพิการ แขนขาด ขาเดินกะโผลกกะเผลก แต่ถูกกระทำเหมือนเป็นคนรับใช้  ต้องคอยจัดหาอาหารให้ทานทุกมื้อ และเป็นเหมือนพยาบาลดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีหน้าที่ต้องดูแลเอาปัสสาวะในกระโถนไปเททิ้ง แต่พอช่วงหลังรู้สึกเหนื่อยที่ต้องทำทุกอย่างคนเดียว ประกอบกับฝ่ายชายไม่ยอมให้ตนไปไหนมาไหน จึงเริ่มอยากถอยห่างออกมา อยากเลิกคบไม่คิดว่าฝ่ายชายจะมาทำร้ายถึงขั้นแอบเอาน้ำกรดมาสาด โดยที่ตนเองไม่ทันตั้งตัว มารู้สึกตัวอีกทีก็มีอาการแสบตามเนื้อตัวแล้ว มีแผลพุพอง ใบหน้า คอ ลำตัว เชื่อว่าการที่ทำแบบนี้กับตนเองเหมือนอยากให้เสียโฉมไม่อยากให้ตนเองเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใคร



นางระเบียบ อายุ 54 ปี  แม่ของสาว 18 ปี เปิดเผยว่า ทราบจากลูกสาวว่าได้ไปคบกับชายพิการ และมักให้น้ำกระท่อมลูกสาวดื่มกินตลอด จึงเชื่อว่าลูกสาวติดฝ่ายชายเพราะเหตุนี้ จนมาระยะหลังเริ่มมีปากเสียง ฝ่ายชายมีอาการหึงโหด ไม่ยอมให้ลูกสาวไปไหนมาไหน กลัวจะนอกใจมีคนอื่น จนทำให้ลูกสาวรู้สึกอึดอัด ทนไม่ไหวจนขอเลิกรา ออกมาจากบ้านฝ่ายชาย  


โดยช่วงวันเกิดเหตุขณะที่กำลังนั่งทานข้าวกันอยู่หน้าบ้าน มีตนเองและลูกอีก 2 คน จู่ ๆ นายปรีชาก็เดินเข้ามาหา พร้อมกับถือแก้วน้ำมาด้วย โดยตนไม่ทันสังเกต พยายามจะมาขอคืนดีกับลูกสาว แต่ลูกสาวไม่อยากกลับไปคบอีกแล้ว จึงขอเลิกรา ทำให้นายปรีชาไม่พอใจ สาดน้ำกรดที่อยู่ในแก้วไปถูกทุกคนได้รับบาดเจ็บ ตามเนืัอตัวมีแผลพุพอง โดยเฉพาะลูกสาวถูกบริเวณคอ ทำให้พูดยังไม่ค่อยได้ ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางครอบครัวชายพิการพยายามขอไกล่เกลี่ยไม่ให้ดำเนินคดี ให้เงินมา 1,500 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น จึงต้องการร้องขอความเป็นธรรม



พลตำรวจตรีศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกตำรวจ กล่าวว่า คดีนี้ได้โทรศัพท์สอบถาม สภ.วิเชียรบุรี ได้รับทราบว่าแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น กระทำโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 10,000-200,000 บาท ตนอยากจะบอกกับคุณแม่และคุณกันว่า สบายใจได้พนักงานสอบสวนทำคดีตรงไปตรงมา และอยากจะฝากเตือนว่า เมื่อไม่รักกันแล้วก็อย่าทำร้ายโดยการสาดน้ำกรด และให้นึกถึงผู้หญิงว่าจะอยู่ยังไงต่อไป ขณะที่เจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ในส่วนการเยียวยาพนักงานสอบสวนจะเป็นตัวกลางในการพูดคุย ส่วนเรื่องความปลอดภัยเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่สายตรวจแวะเวียนไปเข้าไปดู

คุณอาจสนใจ

Related News