สังคม

คุณแม๊ทำสัญญาใหม่ให้ 'ปอ-โรเบิร์ต' เซ็น ขอเพิ่มโบนัสรายปีจนกว่าจะพอใจ

โดย parichat_p

10 พ.ค. 2566

68 views

นอกจากการมาฟังคำพิพากษาแล้ว วันนี้ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ยังทำเอกสารสัญญาฉบับใหม่ขึ้นมาอีก แต่ครั้งนี้เป็นสัญญาที่ทำระหว่าง คุณแม่ ปอ และโรเบิร์ต


ต้องย้อนกลับไปวันที่ 21 กันยายน 2565 คุณแม่ภนิดา เคยทำสัญญาให้กับจำเลยทั้ง 6 คน คือ ปอ โรเบิร์ต แซน กระติก จ๊อบ และเอ็ม ให้ทั้ง 6 คนร่วมกันชดใช้เยียวยาคุณแม่ เป็นเงิน 9 ล้าน 2 แสนบาท โดยวางเงินที่ศาลวันนั้น 2 ล้านบาท พร้อมทำสัญญาดูแลคุณแม่อีกเดือนละ 3 หมื่นบาทเป็นเวลา 20 ปี หรือจนกว่าจะเสียชีวิต โดยไม่ตกถึงทายาท ซึ่งวันนั้นคุณแม่ยอมถอนจากการเป็นโจทก์ร่วม และแซนยังมอบต่างหูมุกให้คุณแม่อีก 1 คู่


ต่อมาคุณแม่ได้ยกเลิกสัญญาฉบับดังกล่าวกับจำเลย 4 คน คือ แซน กระติก จ๊อบ และเอ็ม หลังรู้ว่าไม่ได้ร่วมจ่ายเงินในส่วนแรกด้วย และทำสัญญาฟ้อง 4 คนนี้ใหม่เป็นเงิน 179 ล้านบาท เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าคำนวณจากรายได้ของแตงโมก่อนจะเสียชีวิต


แต่วันนี้คุณแม่ทำสัญญาใหม่ขึ้นมาอีก 1 ฉบับ ระหว่างคุณแม่ ปอ และโรเบิร์ต ซึ่งเนื้อหาหลักยังเหมือนเดิม คือ จ่ายเงินให้คุณแม่ เดือนละ 3 หมื่นบาททุกเดือน แต่ที่เพิ่มเติมมาคือ "มีโบนัสทุกปี" จนกว่าคุณแม่จะพอใจ ซึ่ง "ปอและโรเบิร์ต" ก็รับทราบ และเซ็นสัญญาต่อหน้าศาลแล้ว ทำให้สัญญาฉบับนี้มีผลทันที


https://youtu.be/8q8MQB8YwhA

คุณอาจสนใจ

Related News