สังคม

ตร.ค้านการประกันตัว ชายฆ่าสาวเซลล์เชียงใหม่ หวั่นหลบหนี ไม่สำนึกยังพยายามลวงพนักงานรร.

โดย parichat_p

1 พ.ค. 2566

39 views

ฆาตกรโหดฆ่าข่มขืนเซลส์สาว สารภาพตั้งใจลวงเหยื่อไปข่มขืน เพราะชอบผู้หญิงใส่แว่น สุดโกรธถูกเหยื่อถีบจนเลือดออกจึงต้องฆ่า / สุดช็อกหลังก่อเหตุยังพยายามหลอกขืนใจพนักงานโรงแรมซ้ำ แต่เหยื่อไหวตัวทัน


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านกาแฟ เห็นชายคนหนึ่งสวมหน้ากากอนามัยสีดำ สวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีครีม เดินเข้ามาสั่งกาแฟหน้าเคาน์เตอร์ และสแกนจ่ายเงิน สักพักเห็นหญิงสาวผมยาว สวมหน้ากากอนามัยสีดำ เสื้อสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำเดินตามเข้ามา พร้อมโบรชัวร์รถ และใบเสนอราคา ก่อนที่ทั้งสองคนจะนั่งคุยกันต่อ โดยมีรถกระบะตู้ทึบคันหนึ่งจอดอยู่ก่อนถึงร้านกาแฟ


วันนี้นายณัฐพล เปิดปากรับสารภาพกับตำรวจว่า เห็นผู้ตายโพสต์ขายรถผ่านเฟซบุ๊ก จึงแอดไลน์ไปติดต่อพูดคุยนาน 1 เดือน ก่อนนัดเจอเซ็นสัญญาซื้อขายในวันที่ 29 เมษายน ซึ่งก่อนไปเจอผู้ตาย ได้ไปเปิดห้องพักไว้ ในโรงแรมแห่งหนึ่งที่อำเภอสันทราย กระทั่งประมาณบ่ายได้ไปเจอตามนัด แต่หลอกให้ น.ส.อ้อม มาพบที่ร้านกาแฟซึ่งอยู่ห่างจากโชว์รูมประมาณ 50 เมตร โดยอ้างว่าขับรถเลย


จากนั้นออกอุบายว่าจะดาวน์รถ แต่ยังไม่ได้กดเงินสด จึงชวนไปกดเงินด้วย น.ส.อ้อม หลงเชื่อจึงขึ้นรถไป เมื่อขับรถออกนอกเส้นทาง น.ส.อ้อมเริ่มโวยวาย จึงถูกมีดจี้บังคับและใช้เคเบิ้ลไทร์มัดมือ ใช้ผ้าอุดปาก แล้วพาไปที่โรงแรมที่เปิดห้องไว้ ในตอน 4 โมงเย็น พาตัวเข้าไปในห้องพัก และพยายามข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่ น.ส.อ้อม ต่อสู้ขัดขืน จึงถูกเชือกรัดคอ ใช้ค้อนทุบที่ท้ายทอยจนเหยื่อแน่นิ่ง


ช่วง 3 ทุ่ม ขับรถกระบะตู้ทึบ ไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านของ น.ส.เก๋ ซึ่งเป็นแฟนคนที่ 1 ที่อำเภออยสะเก็ด แล้วโทรศัพท์หา น.ส.ฝน ซึ่งเป็นแฟนคนที่ 2 และเป็นเจ้าของรถเก๋งยาริสสีดำ ให้มารับแล้วพา น.ส.ฝน ไปทิ้งไว้ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในอำเภอสันทราย โดยยืมรถเก๋งยาริสของ น.ส.ฝน ไปนำร่างของเหยื่อ ไปเปิดห้องพักรายวันในพื้นที่ ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ตอน 4 ทุ่ม เปิดห้องพัก 1 คืน เอาศพมาซ่อนอำพรางไว้ในห้องหมายเลข 8


แล้วขับรถกลับไปรับ น.ส.ฝน แล้วพากันไปนอนพักที่หอพักของ น.ส.ฝน ที่ ตำบลแม่แฝก อำเภอสันทราย กระทั่งตี 2 ของวันที่ 30 เมษายน ตำรวจและกู้ภัยติดตามสัญญาณจากมือถือของผู้ตาย ไปที่หอพัก นายณัฐ ก็หลบหนีออกจากห้องไปซ่อนตัวในร่องน้ำ


กระทั่งตี 4 ผู้ต้องหาได้โทรให้ น.ส.เก๋ แฟนคนที่ 1 มารับกลับไปเอารถกระบะที่บ้าน น.ส.เก๋ ขับไปจอดซ่อนไว้ที่วัดหนองบัวพระเจ้าหลวง อำเภอดอยสะเก็ด แต่ช่วงขับออกมาก็มาเกิดอุบัติเหตุ และมีการเรียกประกันชั้น 1 มาเคลมให้คู่กรณี แล้วโทรติดต่อแฟนที่เป็นเจ้าของรถยาริสสีดำ ที่สนามกีฬาเทศบาลดอยสะเก็ด แล้วจะไปหา แต่รู้ว่ามีตำรวจดักรออยู่ จึงไม่ไป


แล้วให้ น.ส.เก๋ มารับไปส่งที่บ้านพ่อ ในอำเภอสันกำแพง เพื่อยืมมอเตอร์ไซค์ แล้วขี่ไปจ่ายค่าห้องพักรายวันที่ซ่อนศพไว้ โดยบอกว่าขอเช่าห้องต่ออีก 1 วัน แล้วอย่าไปรบกวนคนในห้อง เขากำลังพักผ่อน จากนั้นก็ขับหลบหนี จนไปถูกจับกุมได้ที่ กลางเมืองเชียงใหม่ / ส่วนรถยาริสของแฟนสาว ถูกตำรวจยึดไปตรวจสอบ โดยพบหลักฐานหลายชิ้น มีทั้ง ค้อน / เชือกสีเขียว / เคเบิ้ลไทร์ที่ใช้รัดของ / ถุงยางอนามัยใช้แล้ว / ถุงใส่ของเหมือนที่ใช้ในโรงแรมม่านรูด / ที่หลักฐานสำคัญที่เจอ คือ แว่นตา ของ น.ส.อ้อม และมีคราบเลือดเปื้อนอยู่บนสิ่งของที่พบด้วย


เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา กักขังหน่วงเหนี่ยว ฆ่าโดยเจตนา และฉ้อโกง เตรียมส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีพฤติกรรมหลบหนี และเกรงว่าจะไปหยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ขณะเดียวกันนายณัฐพล ยังมีพฤติกรรมหื่นต่อเนื่อง หลังฆ่า น.ส.อ้อม ยังคิดไม่ดีกับพนักงานผู้หญิงของโรงแรม พยายามหลอกล่อให้เข้าไปในห้องที่มีศพ น.ส.อ้อม เพื่อขืนใจ โดยหลอกว่าทีวีเสีย แต่พนักงานหญิงบอกว่า จะให้ผู้ชายเข้าไปดู นายณัฐพลจึงยกเลิก ทำให้พนักงานหญิงรอดมาได้ ซึ่งตำรวจทราบมาว่า นายณัฐพลชอบผู้หญิงใส่แว่นตา และมีพฤติกรรมโรคจิตคล้ายฆาตกรรมต่อเนื่อง



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/qQlZmWwaSNY

คุณอาจสนใจ

Related News